Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Đảng Cộng sản Việt Nam:

Những mốc son rực rỡ (Xem trang 8).

Từ ngày thành lập 3.2.1930 đến nay, 90 năm đã trôi qua, Đảng Cộng sản Việt Nam đã chứng minh sự lựa chọn của nhân dân là hoàn toàn đúng đắn, khi đưa con thuyền cách mạng Việt Nam vượt qua bao phong ba bão tố để đạt những thành công rực rỡ.

>> Lãnh đạo tỉnh:

Ðón tiếp và làm việc với đoàn công tác thành phố Gimhae- Ðại Hàn Dân Quốc (Xem trang 2).

Mới đây, ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với ông Heo Seong-Gon, Thị trưởng thành phố Gimhae, ông Kim Hyeong-Soo, Chủ tịch Hội đồng thành phố Gimhae, tỉnh Gyeongsangnam, Đại Hàn Dân Quốc cùng đoàn công tác nhân chuyến tham dự Hội xuân Núi Bà Đen Tết Canh Tý năm 2020.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân nhận quà lưu niệm từ lãnh đạo Thành phố Gimhae.

>> Sở Giáo dục - Đào tạo:

Học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8.2.2020 (Xem trang 2).

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh, trước tình hình dịch bệnh do chủng mới của virus Corona gây ra diễn biến phức tạp, Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo: Học sinh mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên; sinh viên, học viên các trường trung cấp, cao đẳng, các trung tâm trên địa bàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 3.2 đến hết ngày 8.2.2020.

>> Giữa bão tăng giá, nhiều người phát khẩu trang miễn phí phòng dịch Corona (Xem trang 10).

Những ngày qua, ở một số nơi trong nước, khẩu trang y tế là một trong những mặt hàng bị đẩy giá lên cao. Thế nhưng tại thành phố Tây Ninh và một số địa phương khác, nhiều cơ sở bán hàng vẫn bảo đảm không tăng giá và tặng khẩu trang miễn phí cho người dân.

Người dân đến lấy khẩu trang y tế phát miễn phí tại điểm trước cổng UBND xã Gia Bình. Ảnh: Châu Pha

>> Đổ xô đi mua khẩu trang (Xem trang 9).

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, nhu cầu về khẩu trang y tế bất ngờ tăng mạnh, nhiều nơi còn “cháy hàng”. Nhiều người đổ xô đi mua khẩu trang, thậm chí có người còn trữ hàng để xài dần. Tận dụng cơ hội này, nhiều cửa hàng tranh thủ đẩy giá bán khẩu trang lên gấp đôi, gấp ba ngày thường.

Một người phụ nữ mua khẩu trang về cho gia đình. Ảnh: Hoà Khang - Phương Thảo

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO