Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Tăng cường quản lý, xử lý thông tin vi phạm trên mạng xã hội (Xem trang 10).

Người sử dụng mạng xã hội khi đăng tải, chia sẻ thông tin của các tổ chức, cá nhân phải chú ý chỉ đăng tải thông tin chính thống đã được kiểm duyệt và cho phép của cơ quan chức năng để tránh vi phạm pháp luật và gây ảnh hưởng đến các cá nhân, tổ chức, cộng đồng và xã hội.

Ảnh minh hoạ

>> Trước 31.12.2021:

Tất cả xe ô tô hoạt động kinh doanh vận tải phải đổi sang biển số màu vàng (Xem trang 7).

Ngày 16.6.2020, Bộ Công an ban hành Thông tư số 58 quy định quy trình cấp, thu hồi đăng ký biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ (có hiệu lực thi hành từ ngày 1.8.2020). Theo đó, khoản 2, Ðiều 26, Thông tư số 58 quy định: xe đang hoạt động kinh doanh vận tải trước ngày Thông tư này có hiệu lực, thực hiện đổi sang biển số nền màu vàng, chữ và số nền màu đen trước ngày 31.12.2021.

Cán bộ CSGT làm thủ tục đăng ký xe.

>> Thêm 9 ca nhập cảnh nhiễm Covid-19 (Xem trang 2).

Ngày 2.7, Tây Ninh tiếp tục ghi nhận 9 ca nhập cảnh mắc Covid-19, được cách ly tại các khu cách ly Nhà máy đường Nước Trong (xã Tân Hội, huyện Tân Châu), Trung tâm Y tế thị xã Hoà Thành và Trường cao đẳng Sư phạm Tây Ninh.

Công dân Việt Nam làm thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. (Ảnh minh hoạ)

>> Rà soát, tìm người tại các khu vực bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 di chuyển (Xem trang 2).

Sở Y tế vừa thông tin về lịch trình di chuyển, tiếp xúc của các bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

>> Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp còn nhiều hạn chế (Xem trang 4).

Ðể hỗ trợ doanh nghiệp, các sở, ban, ngành có liên quan đã cắt giảm một số thủ tục hành chính. Tuy nhiên, trên thực tế, các thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp vẫn còn khá rườm rà; nhiều doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ, chưa tiếp cận được thông tin về các dịch vụ, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của tỉnh.

Công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Thành Thành Công.

>> Đìu hiu sân vận động Tây Ninh (Xem trang 5).

Cỏ dại mọc chen chúc nhau, có những bụi cỏ dại cao hơn đầu gối, bước đi không khéo sẽ bị bông cỏ dính đầy quần áo. Nếu không nói, chắc không ai nghĩ đó là một sân bóng đá, bởi không còn thấy vạch kẻ vôi đâu nữa, những đường biên ngang, dọc hay vòng tròn giữa sân đã biến mất từ lúc nào không biết.

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO