Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Việt Nam - Campuchia:

Giao nhận bản đồ địa hình biên giới hai nước, tỷ lệ 1/25.000 (Xem trang 2).

Ngày 1.8.2020, tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, đại diện ngoại giao hai nước Việt Nam - Campuchia đã gặp gỡ, trao đổi công việc và giao nhận bản đồ địa hình biên giới tỷ lệ 1/25.000 giữa nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Vương quốc Campuchia.

Hai nước Việt Nam - Campuchia ký biên bản giao nhận bản đồ địa hình biên giới Việt Nam - Campuchia tỷ lệ 1/25.000.

>> Kiên quyết ngăn chặn làn sóng dịch bệnh Covid-19 thứ hai (Xem trang 9).

Dự báo, dịch bệnh Covid-19 sẽ phức tạp và lan rộng nếu chúng ta không khoanh vùng dập dịch quyết liệt và có những giải pháp cụ thể. Thủ tướng yêu cầu cả nước không được lơ là, chủ quan mà cần phải bình tĩnh, chủ động, kiên quyết ngăn chặn có hiệu quả làn sóng dịch bệnh Covid-19 thứ hai tại Việt Nam.

Phó Bí thương Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm (giữa), Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Ngọc (bên trái) và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh Ngyễn Mạnh Hùng chủ trì cuộc họp tại điểm cầu Tây Ninh.

>> Tân Biên: Bước chuyển mình của huyện biên giới (Xem trang 3).

Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, từ một địa phương biên giới bị chiến tranh tàn phá nặng nề, nghèo nàn, đất rộng người thưa, Tân Biên trở thành một trong những địa bàn trọng điểm về chính trị - đối ngoại, quốc phòng - an ninh (QPAN) và là một cực tăng trưởng kinh tế khu vực phía Bắc của tỉnh.

Du khách trải nghiệm du lịch tại Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát (Ảnh: Đại Dương)

>> Thông tin tiếp bài báo “vô tư” cất nhà trên đất lúa:

Có hay không chuyện ông M được chính quyền địa phương ưu ái? (Xem trang 8).

Dư luận có quyền nghi ngờ, có thể do ông B.N.M là cán bộ xã nên chính quyền địa phương đã “ưu ái” không lập biên bản xử lý, kể cả việc ông M tự ý cho làm đường trên đất lúa, cất nhà kiên cố trong khu trang trại cũng không gặp trở ngại nào.

Ông M làm đường bê tông nội bộ trong khu đất lúa.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO