Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Cử tri quan tâm đến vấn đề khai thác khoáng sản, an ninh trật tự (Xem trang 2).

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV, ngày 2.5, ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các huyện Trảng Bàng, Bến Cầu, Hòa Thành, Tân Châu và Châu Thành.

Cử tri huyện Hoà Thành phát biểu ý kiến. Ảnh: Hoa Lư

>> Tây Ninh triển khai Hiệp định Ðối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (Xem trang 4).

Nhiệm vụ đầu tiên được UBND tỉnh đề ra trong kế hoạch này là công tác tuyên truyền, phổ biến về Hiệp định CPTPP sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là những đối tượng có thể chịu tác động như nông dân, ngư dân, hiệp hội ngành nghề, hợp tác xã, cộng đồng doanh nghiệp và nhất là các doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ.

>> Hấp dẫn suối Chò (Xem trang 5).

Đến suối Chò, ngoài việc tham quan, du khách còn được mò hến, mò chem chép, nhìn thấy những cây cổ thụ to lớn, thăm các di tích để hiểu thêm về lịch sử hào hùng của dân tộc. Nơi đây nếu được đầu tư mở rộng thì có thể trở thành địa điểm du lịch sinh thái lý tưởng.

Vui chơi bên bờ suối.

>> Sử dụng xe đạp điện:

Phải chấp hành Luật Giao thông và cần có kỹ năng (Xem trang 7).

Để hạn chế các vụ va chạm, tai nạn khi học sinh điều khiển xe đạp điện, công tác tuyên truyền, giáo dục và phổ biến các kỹ năng lái xe an toàn là hết sức cần thiết. Lực lượng chức năng tăng cường xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm để làm gương, tăng tính răn đe.

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh.

>> Xã Phước Đông, huyện Gò Dầu:

Nỗ lực gìn giữ làng nghề (Xem trang 9).

Tham gia mô hình tổ liên kết sản xuất bánh tráng, các hộ ở Phước Đông đã góp phần duy trì và bảo tồn nghề truyền thống tráng bánh tráng ở địa phương; giúp giải quyết việc làm cho trên 70 lao động tại chỗ. Thu nhập hằng tháng của mỗi hộ là từ 3-5 triệu đồng.

Nghề làm bánh tráng thủ công truyền thống ở xã Phước  Đông.

.... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO