Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Bình tĩnh, đoàn kết, cùng nhau phòng, chống dịch bệnh virus Corona (Xem trang 8).

Để góp phần phòng, chống dịch bệnh nCoV, mỗi người dân phải tự nâng cao ý thức bảo vệ bản thân và gia đình, không trở thành tác nhân truyền bệnh cho cộng đồng. Dịch bệnh sẽ được đẩy lùi khi có sự đoàn kết, phối hợp giữa chính quyền địa phương, các cấp, các ngành và toàn thể người dân trong tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc- Phó trưởng BCĐ phòng, chống dịch bệnh tỉnh (áo trắng, bên phải) kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại Cửa khẩu Xa Mát (huyện Tân Biên).

>> Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh tỉnh Tây Ninh:

Chủ động đối phó với dịch bệnh do virus Corona gây ra (Xem trang 9).

Từ khi bùng phát dịch bệnh nCoV cho đến nay, dù Tây Ninh chưa xuất hiện ca nghi nhiễm nhưng BCĐ phòng, chống dịch bệnh tỉnh đã có nhiều chỉ đạo cấp bách nhằm chuẩn bị sẵn sàng đối phó với dịch bệnh nCoV. Trong đó, ngành Y tế là đơn vị thường trực chủ trì thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh của tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc- Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh kiểm tra mặt hàng khẩu trang y tế tại siêu thị Co.opMart Tân Biên.

>> Bệnh viện Đa khoa Tỉnh:

Hướng dẫn cập nhật phòng bệnh, chẩn đoán và điều trị nCoV (Xem trang 10).

Chiều 3.2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức hội thảo trực tuyến về chuyên đề “Cập nhật phòng bệnh, chẩn đoán và điều trị nCov” và “Hướng dẫn vệ sinh tay, sử dụng các phương tiện phòng hộ trong phòng chống dịch” trên hệ thống Telemedicine của ngành đến các trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Hội thảo do Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Hồng Sơn- Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh chủ trì.

>> Không có người nhiễm virus Corona ở các khu công nghiệp (Xem trang 6).

Những ngày gần đây, dư luận một số nơi quanh các khu công nghiệp (KCN) bàn tán, đồn đại về việc “một số người nước ngoài mắc bệnh Corona đã bị cách ly”.

Trước thông tin này, nhiều người từng tiếp xúc với những người nước ngoài trên tỏ ra hoang mang, dẫn tới việc có những thông tin về tình hình dịch bệnh thiếu chính xác, gây ảnh hưởng không tốt đến công tác phòng - chống dịch cũng như các hoạt động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội ở các KCN và trên địa bàn tỉnh.

Công nhân được kiểm tra thân nhiệt tại một doanh nghiệp trong KCN Phước Đông.

>> Công an Tây Ninh:

Tập trung truy bắt Tuấn Khỉ (Xem trang 5).

Ngày 30.1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hồ Chí Minh đã ra quyết định truy nã đối với Lê Quốc Tuấn về hành vi giết người, cướp tài sản, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Bị can Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn Khỉ). Ảnh: FBNV

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO