Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> HÐND tỉnh:

Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động chất vấn tại các kỳ họp (Xem trang 3).

Trong 6 tháng cuối năm, Thường trực HÐND, các Ban của HÐND tỉnh sẽ tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm: nâng cao chất lượng hoạt động chất vấn tại kỳ họp, lựa chọn nội dung, lĩnh vực chất vấn tập trung vào những vấn đề bức xúc, nổi lên trong đời sống xã hội, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Ông Nguyễn Thanh Phong báo cáo kết quả hoạt động của HÐND tỉnh 6 tháng đầu năm 2021.

>> Siêu thị kinh doanh ổn định, chợ đầu mối gặp khó (Xem trang 6).

Dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, song, với việc chủ động xây dựng phương án cung ứng hàng hoá từ trước, hầu hết các siêu thị, đơn vị kinh doanh thực phẩm chuỗi, chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh vẫn bảo đảm lượng hàng hoá, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

Người dân mua sắm tại siêu thị Co.opMart Tây Ninh.

>> Thêm 4 ca nghi nhiễm Covid-19 trong cộng đồng ở Trảng Bàng (Xem trang 2).

Ngành Y tế Tây Ninh cho biết, trong hai ngày 3 và 4.7, trên địa bàn thị xã Trảng Bàng ghi nhận 4 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 trong cộng đồng (2 trường hợp Bộ Y tế chưa công bố).

Thiết lập cách ly khu vực có nhà của bệnh nhân Covid-19.

>> Đẩy mạnh giải ngân đầu tư công (Xem trang 8).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị, địa phương tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt nhiệm vụ theo Chỉ thị 09 ngày 23.2.2021 của UBND tỉnh về việc phát động phong trào thi đua đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2021; các chủ đầu tư rà soát lại từng dự án và tiến hành kiểm tra để tăng cường công tác giải ngân vốn.

Công trình thoát nước thành phố Tây Ninh và thị xã Hoà Thành đang được đẩy nhan h tiến độ thi công.

>> Góc nhìn

Nghỉ hè mùa dịch (Xem trang 10).

Mùa hè 2021 diễn ra trong tình hình dịch bệnh phức tạp là điều không ai mong muốn. Trong tình cảnh này, các bậc cha mẹ có thể coi đây là một cơ hội giáo dục cho con cái những bài học thực tế. Dạy con biết giữ gìn sức khoẻ, bảo vệ an toàn bản thân, biết quan tâm, chia sẻ, yêu thương, có trách nhiệm với bản thân và xã hội, biết tôn trọng pháp luật.

Mùa hè của trẻ quê (ảnh minh hoạ)

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO