Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Thông cáo đặc biệt về tổ chức lễ tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười (Xem trang 12).

Ðể tỏ lòng tưởng nhớ đồng chí Ðỗ Mười, Ban Chấp hành Trung ương Ðảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Ðỗ Mười với nghi thức Quốc tang.

>> Những kỷ vật thời làm báo kháng chiến (Xem trang 11).

Tại buổi họp mặt kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Báo Tây Ninh (5.10), nhà báo Võ Hữu Thành- nguyên Phó tổng Biên tập đã trao tặng lại cho thế hệ làm Báo Tây Ninh hiện nay những kỷ vật quý của cố nhà báo Phương Hùng- người từng gắn bó với Báo Tây Ninh trong suốt những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Ðó là chiếc bàn gấp để viết báo và cây đèn dầu dã chiến. Theo ông Võ Hữu Thành, đây là những vật bất ly thân mà một trong những phóng viên chiến trường của Báo Tây Ninh năm xưa đã tin tưởng, giao cho ông gìn giữ mấy chục năm qua.

Nhà báo Võ Hữu Thành trao tặng lại những kỷ vật quý giá cho Ban Biên tập Báo Tây Ninh. Ảnh: Tâm Giang

>> Ðiều tra, rà soát hộ nghèo:

Phải khách quan, đúng đối tượng (Xem trang 8).

Như tin đã đưa, ngày 27.9, Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức phiên họp để nghe Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LÐ-TB&XH) giải trình về công tác rà soát hộ nghèo và chính sách giảm nghèo trên địa bàn tỉnh. Một trong những vấn đề nổi lên là công tác điều tra, rà soát hộ nghèo vẫn còn tình trạng chưa chính xác, trong đó, tỷ lệ hộ không có khả năng thoát nghèo cao một cách bất thường.

Bà Kim Thị Hạnh, Phó trưởng Ban Văn hoá - Xã hội HÐND tỉnh trong một lần đi giám sát về công tác giảm nghèo.

>> Phát động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn (Xem trang 9).

Ngày 3.10, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin & Thể thao huyện Bến Cầu, UBND tỉnh đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018, với chủ đề “Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững”.

Trao biểu trưng 30 thùng rác cho UBND huyện Bến Cầu.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO