Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Kỳ họp thứ 13 (bất thường) HĐND tỉnh khoá IX:

Thông qua chủ trương thành lập hai thị xã Hoà Thành và Trảng Bàng (Xem trang 2).

Sáng 4.10, ông Nguyễn Thành Tâm- Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì kỳ họp thứ 13 (kỳ họp bất thường) HĐND tỉnh khoá IX. Đến dự có ông Phạm Viết Thanh- Bí thư Tỉnh uỷ, ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh. 

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm điều hành kỳ họp.

>> Thường trực HÐND tỉnh họp phiên định kỳ tháng 10.2019 (Xem trang 2).

Ngày 2.10, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm chủ trì phiên họp định kỳ tháng 10.2019. Cùng tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng và lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

>> Thuở ban sơ của báo chí Tây Ninh (Xem trang 8).

Ban Biên tập Báo Tây Ninh xác định ghi theo lời các nhân chứng lịch sử là ông Huỳnh Văn Thanh xuất thân là người quản lý báo Dân quyền, vì dù sao báo Dân quyền thời kháng Pháp của Đảng bộ tỉnh Tây Ninh cũng là thực thể của cơ quan báo chí chính thống tỉnh nhà đã được những người trong cuộc xác nhận.

Trang bìa Báo Tây Ninh số ra ngày 29.4.1977 chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ I (vòng 2), diễn ra từ ngày 19 - 29.4.1977 thành công tốt đẹp. Ảnh: tư liệu Nguyễn Tấn Hùng

>> Từ cộng tác viên đến... cộng tác viên (Xem trang 9).

Gần 30 năm trước, tôi từng là cộng tác viên (CTV) thường xuyên của Báo Tây Ninh. Gần một năm nay, tôi lại tiếp tục làm CTV thân thiết của bổn báo. Đọc đến đây chắc nhiều người không khỏi thắc mắc, điều gì đã khiến tôi làm CTV thường xuyên, rồi một vòng… gần 30 năm sau, khi mà “tay yếu, chân run, mắt mờ” lại trở về “ điểm xuất phát”?

Cố Tổng Biên tập Nguyễn Đức Tâm trò chuyện với PV, CTV. Ảnh: Tư liệu

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO