Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Phát huy truyền thống, hướng tới nền báo chí hiện đại (Xem trang 3).

Nhằm thực hiện Chiến lược phát triển thông tin quốc gia đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 của Thủ tướng Chính phủ, định hướng đến năm 2025, 80% cơ quan báo chí vận hành theo mô hình hội tụ; Báo Tây Ninh sẽ xây dựng Ðề án “Xây dựng Báo Tây Ninh theo mô hình Toà soạn hội tụ”.

>> Khi nông dân quyết tâm làm ra sản phẩm sạch (Xem trang 8).

Với việc dành nhiều tâm huyết để sản xuất được sản phẩm có chất lượng cao, mơ ước của nông dân Tây Ninh đã rất gần với hiện thực. Ðiều quan trọng hơn hết là người nông dân dám nghĩ, dám làm và dám thay đổi.

Dưa lưới nhà kín. Ảnh: Ðỗ Thành Nhân

>> Tuyệt đối không được lơ là các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 (Xem trang 9).

Các địa phương phải thường xuyên kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các trường hợp lơi lỏng phòng, chống dịch tại cơ quan, đơn vị trên địa bàn, đồng thời đặc biệt lưu ý đến việc quản lý những người nhập cảnh hợp pháp vì đây là một trong những nguy cơ lây lan dịch bệnh vào nước ta.

Ông Phạm Hùng Thái- Uỷ viên Ban Thường vụ Trực Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ tặng quà cho cán bộ - chiến sĩ Biên phòng trực chiến chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên biên giới. Ảnh: Hữu Thiện

>> Công tác bạn đọc trên Báo Tây Ninh:

Những ngày đầu hình thành và phát triển (Xem trang 4).

Bộ phận bạn đọc trong Toà soạn có khi là tổ, ban hoặc cấp phòng, tuỳ yêu cầu đặt ra của Ban Biên tập. Báo Tây Ninh cũng là một trong những tờ báo quan tâm chú trọng đến công tác bạn đọc rất sớm và có những bước phát triển đáng tự hào.

Một luật sư thuộc Ðoàn Luật sư tỉnh tư vấn pháp luật cho bạn đọc Báo Tây Ninh.

>> Chợ Long Hải (xã Trường Tây, thị xã Hoà Thành):

Một số tiểu thương phản ánh vị trí kinh doanh mới không thuận lợi (Xem trang 4).

Thực tế, 1 trong số 12 tiểu thương đã chỉ rõ chỗ mới do xã bố trí được đánh số từ 1 đến 12. Các chỗ buôn bán này đều nằm trên nền xi măng của chợ, nhiều chỗ nằm trọn trên lối đi theo ô đã được đổ nền cao trước đó, có vài chỗ xen lẫn với các sạp bán quần áo.

Một tiểu thương cho rằng việc bố trí chỗ bán hàng rau củ quả ngay dưới lối đi và giáp với sạp bán quần áo là không hợp lý.

>> Giai đoạn 2016 - 2020:

Kinh tế phát triển nhanh, toàn diện, đạt nhiều thành tựu nổi bật (Xem trang 7).

Một trong những thành tựu đáng chú ý của Tây Ninh giai đoạn 2016-2020 là tăng trưởng GRDP bình quân đạt 7,2%, cao hơn mức bình quân của cả nước. Quy mô nền kinh tế tăng gấp 1,68 lần so với giai đoạn trước.

 

Một công trình phục vụ du lịch trên đỉnh núi bà Ðen.

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO