Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> UBND tỉnh chỉ đạo:

Quyết liệt phòng và kiểm soát lây nhiễm Covid-19 trong các cơ sở khám, chữa bệnh (Xem trang 2).

UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố quyết liệt phòng và kiểm soát lây nhiễm Covid-19 trong các cơ sở khám, chữa bệnh, đặc biệt là các đối tượng có nguy cơ cao.

>> Tân Biên:

Cần một cú huých để bứt phá (Xem trang 3).

Tân Biên cần những “cú huých” mạnh mẽ hơn từ công tác lãnh đạo, điều hành phát triển kinh tế cho đến nguồn lực đầu tư hạ tầng để huyện biên giới này sớm đạt mục tiêu huyện nông thôn mới, (NTM) tiến tới trở thành một thị xã vùng biên trong tương lai. 

Lãnh đạo Huyện uỷ Tân Biên trò chuyện với các đại biểu khách mời bên lề Đại hội.

>> Dấu ấn qua một nhiệm kỳ (Xem trang 7).

Trong nhiệm kỳ qua, kinh tế của huyện đạt mức tăng trưởng khá, tổng giá trị sản xuất trên địa bàn huyện tăng bình quân hằng năm 4,28%. Việc thực hiện cơ cấu lại ngành nông nghiệp bước đầu đạt được một số kết quả nhất định, năng suất các loại cây trồng chủ yếu của huyện được cải thiện đáng kể.

Khai trương Co.opMart Tân Châu.

>> Phòng, chống dịch Covid-19:

Khi mỗi gia đình là một pháo đài chống dịch (Xem trang 8).

Đại dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp. Những ngày qua, các cấp, các ngành chức năng triển khai quyết liệt việc rà soát, quản lý sức khoẻ những trường hợp từng đến và đi qua vùng dịch, bảo đảm không để dịch bệnh có nguy cơ xâm nhập và lây lan ra cộng đồng.

Cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân trở về từ vùng dịch tại xã Long Thành Nam, thị xã Hoà Thành.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO