Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh:

Tập trung kiểm soát các nguồn lây nhưng vẫn bảo đảm việc giao thương kinh tế (Xem trang 2).

Chiều 5.6, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh tổ chức cuộc họp trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố thảo luận các biện pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cuộc họp do ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh chủ trì. Tham dự còn có Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm phát biểu đề xuất một số biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

>> Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 (Xem trang 3).

Trong hoạn nạn tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, hỗ trợ bà con trong vùng dịch của người dân xung quanh được phát huy. Bà con cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ mượn bàn ghế, quạt máy, sử dụng điện để chống chọi với nắng nóng gay gắt.

Tổ Covid cộng đồng đo thân nhiệt cho hộ dân trong khu vực cách ly y tế đường 5, ấp Bến Kéo, xã Long Thành Nam, thị xã Hoà Thành. Ảnh: Tống Bảo Xuyên

>> Phòng, chống dịch Covid-19:

Nhiều nơi đẩy mạnh dịch vụ bán hàng online (Xem trang 6).

Từ khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân trong tỉnh hạn chế đến những nơi đông người. Khi có nhu cầu mua sắm, họ chọn phương án mua hàng qua mạng.

Chợ phường 3 khá thưa vắng, vì người dân hạn chế đến chợ mua sắm.

>> Khẩu trang đã qua sử dụng- chuyện cần quan tâm thời Covid-19 (Xem trang 8).

Có ý kiến cho rằng, cơ quan chức năng đã xử phạt những trường hợp không đeo khẩu trang thì cũng nên xem xét việc xử phạt những trường hợp vứt khẩu trang bừa bãi để nâng cao ý thức người dân trong giai đoạn dịch bệnh.

Công nhân thu gom rác.

>> Ba mẹ con nhập cảnh bị nhiễm Covid-19 (Xem trang 10).

Chiều 6.6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tây Ninh cho biết, trên địa bàn tỉnh ghi nhận tiếp 3 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Nhân viên Kiểm dịch y tế quốc tế tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài hướng dẫn hành khách vào khu vực làm thủ tục nhập cảnh.

>> Xe ôm, taxi-lao đao mùa dịch (Xem trang 9).

Hơn một tháng qua, khi dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp, nhiều ngành nghề dịch vụ gặp khó khăn. Trong đó có những người hành nghề chạy xe ôm và lái xe taxi.

Những người hành nghề xe ôm ở chợ phường 3 mòn mỏi chờ khách.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 
BTNO