Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh:

1 tập thể và 3 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen (Xem trang 2).

Tại hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm do Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức hôm 5.7, thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016-2020.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016-2020.

>> Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ðức Trong:

Kiểm tra các điểm thi (Xem trang 9).

Trước ngày thi đầu tiên, hôm qua, 6.7, ông Võ Ðức Trong- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị tại các điểm thi Trường THPT Tây Ninh, Nguyễn Trung Trực, Quang Trung, Nguyễn Trãi và Trường THCS thị trấn Bến Cầu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2021, ông Võ Ðức Trong (giữa) trao đổi với đại diện Bộ GD&ÐT tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Trung Trực.

>> Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông:

Khó khăn, rủi ro, nhưng không thể không thi (Xem trang 8).

Ngày 7.7, cùng với hơn một triệu thí sinh trong cả nước, 9.683 thí sinh Tây Ninh bước vào kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2021. Ðây là năm thứ hai liên tiếp, kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra trong điều kiện đặc biệt: dịch bệnh Covid - 19 đã và đang có diễn biến ngày càng phức tạp trong cả nước, nhất là các tỉnh, thành phố phía Nam, trong đó có Tây Ninh. Tổ chức một kỳ thi an toàn, đúng quy chế, nghiêm túc, khách quan, công bằng cho tất cả mọi thí sinh là yêu cầu được đặt lên hàng đầu.

Thí sinh làm thủ tục dự thi tại điểm thi Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha.

>> Khoanh vùng gọn, khống chế dịch triệt để, không để đứt gãy chuỗi sản xuất, kinh doanh (Xem trang 6).

Ngày 4.7, Chủ tịch UBND tỉnh có văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành tỉnh; các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh của tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục quyết liệt thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Cảnh sát giao thông trực, chốt chặn tại cửa ngõ ra vào tỉnh. Ảnh: Phương Thảo - Thiên Di

>> Thị xã Trảng Bàng:

Tăng cường giám sát chặt chẽ người về từ vùng dịch (Xem trang 7).

Theo đó, yêu cầu UBND các xã, phường tăng cường nắm chắc địa bàn, chỉ đạo tổ y tế cộng đồng, tổ dân cư tự quản "đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng" để kịp thời phát hiện người từ Thành phố Hồ Chí Minh và vùng có dịch khác về trên địa bàn mình quản lý; lập danh sách, khai báo y tế kịp thời, chính xác và quản lý chặt chẽ đối với các trường hợp cách ly tại nhà.

Người dân vào tỉnh khai báo y tế tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 (thị xã Trảng Bàng).

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO