Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Áo dài- Nét duyên của phụ nữ Việt (Xem trang 8).

Trang phục áo dài đang ngày càng đi vào cuộc sống, không còn là trang phục dùng trong các dịp lễ quan trọng. Hằng ngày, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy nhiều phụ nữ tự tin mặc chiếc áo dài. Đó là các cô giáo, là nữ sinh trung học, nữ nhân viên công sở; chính khách…

Thiếu nữ Tây Ninh duyên dáng trong trang phục áo dài. Ảnh: Trường Nhất

>>Từ 6 giờ ngày 7.3, bắt buộc khai báo y tế điện tử với tất cả khách nhập cảnh Việt Nam (Xem trang 2).

Trước tình hình dịch bệnh lan rộng trên thế giới với gần 90 quốc gia có người mắc bệnh, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu “thực hiện khai báo y tế điện tử bắt buộc với tất cả hành khách nhập cảnh vào Việt Nam từ 6 giờ ngày 7.3”.

>> Cắm chốt ngăn dòng đại dịch (Xem trang 6).

Tại khu vực biên giới Mộc Bài, các chiến sĩ biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ chốt chặn tại điểm chốt dã chiến Lỗ Chó bên cánh gà cửa khẩu, mồ hôi nhễ nhại. Các anh đang ngồi trong những căn lều bạt trơ vơ giữa đồng.

Dưới cái “nắng Tây Ninh”, các chiến sĩ Biên phòng vẫn luôn căng mắt hướng về biên giới.

>> Người dân bức xúc vì thiếu vắc-xin phòng dại (Xem trang 4).

Bác sĩ Trần Huyền Trân- Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, Trung tâm đã hết vắc-xin ngừa dại từ tháng 7.2019 nên nhiều trường hợp đến tiêm phải quay về do nguồn cung ứng đã hết hàng, đây là tình trạng chung của thế giới (!?).

Người dân tiêm ngừa tại trạm y tế xã Thái Bình, huyện Châu Thành (ảnh minh hoạ).

>> Thị trường bất động sản đóng băng, giới đầu tư nhà đất chuyển hướng (Xem trang 3).

Thị trường bất động sản tạm lắng xuống, không còn sôi động như trước nhưng giới đầu tư nhà đất thì không thể đứng yên. Một số nhà đầu tư chuyển hướng sang mua đất rồi xây dựng nhà mới bán cho người có nhu cầu nhà ở.

Một căn nhà mới xây dựng được giới nhà đất rao bán trên mạng xã hội.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO