Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Sàng lọc đảng viên-Việc không thể không làm (Xem trang 8).

Ðây là yêu cầu khách quan, tất yếu trong công tác xây dựng Ðảng, góp phần quan trọng nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Ðảng, khắc phục tình trạng đảng viên tuy đông nhưng không mạnh.

Ðại biểu đại diện cho hàng ngàn đảng viên trong toàn Ðảng bộ tỉnh biểu quyết thông qua nghị quyết Ðại hội đại biểu Ðảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: Hồng Thắm

>> Thành tựu kinh tế năm 2020:

Điểm tựa cho giai đoạn kế tiếp (Xem trang 7).

Năm 2020, dù chịu nhiều tác động bất lợi từ thiên tai, dịch bệnh- nhất là dịch Covid-19 và dịch tả heo châu Phi, Tây Ninh vẫn nỗ lực đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội. Ðây là điểm tựa tinh thần rất lớn cho nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân vào chủ trương, đường lối đúng đắn của Ðảng và sự quản lý, điều hành có hiệu quả của chính quyền trước mọi khó khăn, thử thách.

Một đoạn kênh đưa nước vượt sông nhìn từ trên cao.

>> Cảnh giác với thủ đoạn mới của tội phạm công nghệ cao (Xem trang 5).

Gần đây, tình hình tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản diễn biến phức tạp. Các đối tượng sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi chiếm đoạt tiền bảo hiểm khoản vay của khách hàng.

>> Toà án nhân dân tỉnh:

5 tập thể được Chánh án TAND tối cao tặng bằng khen (Xem trang 4).

Sáng 6.1, TAND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác TAND hai cấp tỉnh năm 2021. Ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ dự và chỉ đạo hội nghị.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái tặng cờ thi đua cho tập thể TAND huyện Gò Dầu.

>> Không ngừng phát huy bản lĩnh tuổi trẻ (Xem trang 9).

Với thành tích học tập nổi bật và những kết quả đạt được trong công tác Hội và phong trào sinh viên, Thanh Bình được Trung ương hội Sinh viên Việt Nam trao tặng giải thưởng Sao Tháng Giêng năm 2018; được Trung ương đoàn khen tặng danh hiệu thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác năm 2016.

Thanh Bình tham gia hoạt động Ðoàn tại Khu di tích K9 (Ba Vì, Hà Nội).

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO