Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Năm 2020:

Không giảm chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế (Xem trang 2).

Bí thư Phạm Viết Thanh cho rằng, không vì dịch bệnh mà tỉnh giảm các chỉ tiêu kinh tế đề ra. “Đây là lúc phải tập trung, nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn. Sau 6 tháng hoạt động, các ngành rà soát lại, nếu chỉ tiêu nào đạt tốt có thể giao thêm để bù cho những chỉ tiêu không đạt, phấn đấu để tổng thu ngân sách là 10.000 tỷ đồng và tăng trưởng từ 8% trở lên”.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh chỉ đạo tại hội nghị.

>> Sống trong mùa dịch bệnh Corona (Xem trang 5).

Trong thời điểm này, mỗi người dân cần hiểu đúng và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các khuyến cáo của ngành chức năng, chung tay bảo vệ sức khoẻ của bản thân và an toàn cho cộng đồng.

Bảng tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh tại một trường mầm non.

>> Doanh nghiệp nỗ lực phòng, chống dịch virus Corona trong công nhân ở các khu công nghiệp (Xem trang 4).

Do quá trình tổ chức thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh tại các KCN được triển khai nghiêm túc và khá bài bản nên đến thời điểm hiện tại, đa phần công nhân lao động tại các KCN có ý thức cao trong phòng, chống dịch bệnh Corona.

Một doanh nghiệp tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch Corona cho công nhân.

>> Ngành Giáo dục:

Chủ động, sẵn sàng ứng phó dịch Corona (Xem trang 8).

Chia sẻ một số băn khoăn trong phòng dịch tại trường học-nhất là trong việc sử dụng khẩu trang, bác sĩ Nguyễn Văn Cường- Phó Giám đốc Sở Y tế cho biết, hoàn toàn có thể sử dụng khẩu trang vải thay thế khẩu trang y tế, tuy nhiên, phải giặt sạch và phơi qua nắng sau khi sử dụng.

Vệ sinh lớp học bằng các dung dịch sát khuẩn.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO