Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu từ trần (Xem trang 2).

Theo tin từ Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương, ông Lê Khả Phiêu, sinh năm 1931, nguyên Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, sau một thời gian lâm bệnh, mặc dù được Đảng, Nhà nước, tập thể các giáo sư, bác sĩ tận tình cứu chữa, gia đình hết lòng chăm sóc, nhưng do tuổi cao sức yếu, ông đã từ trần vào hồi 2 giờ 52 phút ngày 7.8.2020 tại Hà Nội.

>> Nhân quyền và quyền tự do ngôn luận:

“Ai cũng phải chịu những giới hạn do luật pháp đặt ra” (Xem trang 6).

Rõ ràng, bất kỳ hành động, lời nói nào để thể hiện quyền tự do của mỗi cá nhân cũng phải chấp nhận những giới hạn do pháp luật đặt ra. Không có và không thể có kiểu tự do vô chính phủ, nhân danh tự do, nhân quyền để muốn làm gì thì làm, muốn nói gì thì nói.

>> Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh:

Tăng cường công tác phát triển Đảng (Xem trang 2).

Trong nhiệm kỳ qua, BCH Công đoàn công ty đã giới thiệu 115 quần chúng ưu tú, được cấp uỷ các chi bộ bồi dưỡng đề nghị Đảng uỷ công ty xem xét kết nạp 76 đảng viên mới, vượt 52% so chỉ tiêu. Riêng năm 2020 chỉ tiêu kết nạp 8 đảng viên mới, đến cuối tháng 7 đã kết nạp đạt 100%.

Công nhân Nông trường cao su Cầu Khởi.

>> Cài đặt Bluezone - chung tay phòng, chống dịch (Xem trang 9).

Ngoài việc tuyên truyền, các bạn còn đi đến từng nhà người dân, các khu vực như chợ, các quán… để tiếp cận từng người, hướng dẫn họ cài đặt và sử dụng Bluezone. Qua đó góp sức trẻ vào việc chung tay cùng xã hội trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO