Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác ngành Nội chính Ðảng năm 2020 (Xem trang 2).

Sáng 9.1, Ban Nội chính Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác ngành Nội chính Ðảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự tại điểm cầu Trung ương có Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Ðình Trạc và các đồng chí lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Tại điểm cầu Tây Ninh có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HÐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm, lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo các cơ quan nội chính tỉnh, các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HÐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm và các đại biểu dự tại điểm cầu Tỉnh uỷ.

>> Cử tri phản ánh tình trạng ô nhiễm môi trường, đường sá xuống cấp (Xem trang 3).

Trong hai ngày 7 và 8.1, các đại biểu HÐND tỉnh, huyện tiếp tục có các cuộc tiếp xúc cử tri thị xã Trảng Bàng, thành phố Tây Ninh cà các huyện Tân Châu, Tân Biên, Dương Minh Châu, Châu Thành, qua đó ghi nhận nhiều phản ánh, kiến nghị.

Cử tri xã Suối Dây phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc. Ảnh: Công Ðiều

>> Thị trường hoa, kiểng tết vào mùa  (Xem trang 10).

Nhiều người đã tìm đến vựa hoa kiểng để chọn lựa hoa, kiểng đẹp, ưng ý trang trí cửa hàng, sân vườn chuẩn bị đón tết. Tuy các loại hoa, kiểng bắt đầu hút khách, nhưng thị trường tiêu thụ có phần kém sôi động hơn mọi năm.

 

>> Trạm cấp nước sạch “Xã hội hoá” đầu tiên của tỉnh:

Dự án chỉ là…“dự án” (Xem trang 8).

Năm 2016, Báo Tây Ninh từng có bài viết phản ánh về tình trạng nguồn nước ngầm ở hai ấp Long Phi, Long Hoà, xã Long Thuận, huyện Bến Cầu bị nhiễm phèn. Trong khi đó, trên địa bàn xã chỉ có trạm cấp nước sạch ấp Long Phi, công suất thiết kế 150m3/ngày.đêm cho 350 hộ dân sử dụng, không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân riêng ấp Long Phi, không nói đến ấp Long Hoà và các ấp lân cận.

Trạm cấp nước Long Phi ở ấp Long Hoà, xã Long Thuận, huyện Bến Cầu.

>> Liên đoàn lao động tỉnh:

Tổ chức các hoạt động Tết sum vầy - Kết nối yêu thương (Xem trang 10).

Với chủ đề “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” và phương châm “Tất cả đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đều có tết”, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đề ra các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

nh đạo LÐLÐ tỉnh và huyện Trảng Bàng trao tặng quà cho công nhân lao động không điều kiện về quê dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO