Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Tăng cường phòng, chống thiên tai mùa mưa bão (Xem trang 6).

Những năm gần đây, ảnh hưởng của biến đổi khí hậu khiến tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, cực đoan, thiên tai liên tiếp xảy ra, gây nhiều thiệt hại về tài sản và con người, ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Mưa dông, lốc xoáy làm hư hại nhà dân tại xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu (ảnh chụp năm 2020). Ảnh: Vũ Nguyệt

>> UBND tỉnh họp thường kỳ tháng 6.2021 (Xem trang 7).

Sáng 10.6, UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 6.2021, cho ý kiến các nội dung liên quan đến lĩnh vực kinh tế - xã hội. Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng, Dương Văn Thắng, Trần Văn Chiến chủ trì phiên họp. Tham dự phiên họp còn có ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HÐND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu chỉ đạo tại phiên họp.

>> Chung tay hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang (Xem trang 10).

Chiều 8.6, 5 tấn vải thiều được vận chuyển đến Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Tây Ninh. Ðược biết, đây là chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ hỗ trợ Bắc Giang tiêu thụ nông sản của Tổng cục QLTT Việt Nam. Tại tỉnh Tây Ninh, Cục QLTT phối hợp Bưu điện tỉnh kêu gọi các cá nhân, tổ chức trên địa bàn chung tay hỗ trợ tiêu thụ vải thiều, giúp bà con nông dân Bắc Giang vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Ðại diện Cục QLTT và Bưu điện tỉnh đón 5 tấn vải thiều từ Bắc Giang vận chuyển về Tây Ninh.

>> Đội cứu nạn giao thông của những chàng trai nghĩa hiệp (Xem trang 9).

Mỗi ngày, khi màn đêm buông xuống là thời điểm các chàng trai của Ðội SOS 006 Dương Minh Châu bắt đầu “công việc”: giúp đỡ người dân khi gặp sự cố trên đường. Hành động mang đậm tính nhân văn này được các bạn duy trì từ nhiều năm qua, tình nguyện giúp đời, giúp người.

Thành viên Ðội SOS 006 Dương Minh Châu hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu.

>> Ðã cầm bút, đừng ngoảnh mặt với sự thật (Xem trang 8).

Không chỉ những kẻ cực đoan gốc Việt sinh sống ở nước ngoài, ngay cả một số người đang sinh sống ở trong nước, do bất mãn cá nhân, thường xuyên đưa ra những góc nhìn thiếu khách quan trong công tác phòng chống và điều trị bệnh Covid-19.

Khu vực theo dõi sau tiêm được bố trí bảo đảm khoảng cách an toàn phòng, chống dịch. Ảnh: Ngọc Bích

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 
BTNO