Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Bế mạc Đại hội Đảng bộ Thành phố Tây Ninh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025:

Quyết tâm xây dựng đô thị đạt chuẩn thành phố loại II (Xem trang 2).

* Ông Nguyễn Hồng Thanh tái đắc cử Bí thư Thành uỷ.

Trong phiên làm việc ngày 10.7, Đại hội đã công bố kết quả phiên họp đầu tiên của Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố nhiệm kỳ 2020-2025, bầu 13 Uỷ viên Ban Thường vụ, 7 Uỷ viên Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ. Ông Nguyễn Hồng Thanh tái đắc cử Bí thư Thành uỷ.

Trung tâm thành phố Tây Ninh. Ảnh: Đ.H.T

>> UBND tỉnh chỉ đạo:

Tăng cường công tác phòng, chống bệnh bạch hầu (Xem trang 8).

Mới đây, UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, chính quyền địa phương các cấp và các đơn vị liên quan đẩy mạnh tuyên truyền, cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời, chính xác về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh bạch hầu để người dân tích cực, chủ động thực hiện, khi có dấu hiệu mắc bệnh đến ngay cơ sở y tế để được khám, tư vấn, điều trị kịp thời.

>> Món ngon giữa Vườn quốc gia (Xem trang 5).

Được thưởng thức món bánh xèo giòn thơm, đậm đà hương vị giữa rừng cây xanh mát, bình yên trở thành một kỷ niệm khó quên đối với không ít du khách một lần ghé thăm Vườn.

Bánh xèo dùng với rau rừng non, tươi, “siêu sạch”.

>> Vụ video clip một nữ sinh Tây Ninh bị đánh đăng trên facebook:

Bị đánh vì… liếc! (Xem trang 7).

Vừa qua, trên mạng xã hội facebook xôn xao vụ nữ sinh đánh nhau ở khu vực công viên Xuân Hồng (phường 3, thành phố Tây Ninh) trong tiếng hò reo cổ vũ, kích động từ những người xung quanh. Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Vụ việc đánh nhau được mọi người quan tâm, theo dõi.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO