Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Bế mạc Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh:

Tiếp tục đẩy mạnh triển khai 4 đột phá chiến lược của tỉnh (Xem trang 2).

Phát biểu bế mạc, ông Nguyễn Thành Tâm- Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh quan tâm tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại biểu đã nêu ra tại kỳ họp, ý kiến thẩm tra của các Ban HĐND tỉnh; đặc biệt là tiếp tục đẩy mạnh triển khai 4 đột phá chiến lược của tỉnh; tăng cường tuyên truyền để tạo sự đồng thuận, thống nhất trong hành động của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân tỉnh nhà, nhằm vượt qua khó khăn, thách thức, phát huy đà tăng trưởng đã đạt để thực hiện hoàn thành và vượt kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của năm 2019 đạt kế hoạch đề ra, tạo những tiền đề cơ bản cho phát triển nhanh, bền vững hơn của tỉnh trong giai đoạn tới.

Thi công Dự án tưới tiêu khu vực phía Tây sông Vàm Cỏ Đông. Ảnh: Vũ Nguyệt

>> Cần tăng cường xử lý xe tải lớn lưu thông vào nội thị trong giờ cấm (Xem trang 4).

Thời gian qua vẫn còn một số tài xế thiếu ý thức không chấp hành quy định cấm giờ đối với xe tải vào nội thị khiến người dân bức xúc. Ngoại trừ một số trường hợp xe tải lớn được ngành GTVT cấp giấy phép cho lưu thông vào Thành phố, khu đô thị trong giờ cấm, các trường hợp khác cố tình vi phạm cần được xử lý nghiêm.

Cảnh sát giao thông Công an thành phố Tây Ninh xử lý một trường hợp xe tải lớn cố tình lưu thông trên đường CMT8 vào giờ cấm.

>> Đến ngày 13.7, không còn mua bán ở chợ tạm chợ Long Hoa (Xem trang 4).

Các tiểu thương kinh doanh tại khu chợ tạm trên đường Huỳnh Thanh Mừng (khu cửa 2) có nguyện vọng được bán đến chiều ngày 12.7.2019. Sau đó, các tiểu thương này tự tháo dỡ sạp để vào bên trong chợ kinh doanh theo vị trí mà họ đã bốc thăm chọn. 

Tháo dỡ khu chợ tạm trên đường Huỳnh Thanh Mừng (đoạn cửa 3 chợ Long Hoa).

>> Tăng cường xử lý các trường hợp sử dụng rượu, bia tham gia giao thông (Xem trang 7).

Ông Lý Văn Gì, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết trong 6 tháng đầu năm 2019, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã lập biên bản xử lý 8.323 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông, kho bạc Nhà nước thu 11,240 tỷ đồng.

>> Đồn Biên phòng CKQT Mộc Bài:

Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe mô tô (Xem trang 7).

Qua điều tra, xác minh, Lý khai nhận đã lấy chiếc xe Wave vào lúc 15 giờ, ngày 9.7.2019 tại khu vực giáp ranh hai xã Thành Tâm - Minh Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đem sang Campuchia bán lấy tiền tiêu xài. Chiếc xe này có biển số 64K1-273.85, chủ xe tên Lê Tấn Đạt (SN 1985, ngụ ấp An Thạnh, xã Tân An Thạnh, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long).

Chiếc xe Wave bị bắt giữ và đối tượng Nguyễn Văn Lý.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO