Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh: Gửi thư ngỏ đến cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh (Xem trang 2).

Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương và tri ân các lực lượng tuyến đầu, cộng đồng doanh nghiệp, các doanh nhân và các tầng lớp nhân dân đã “đồng cam cộng khổ”, chung sức, đồng lòng phòng, chống dịch bệnh. Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp và sự vất vả của người dân hiện nay.

>> Người dân tin tưởng vào công tác phòng, chống dịch (Xem trang 8).

Tình hình dịch Covid- 19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt đời sống xã hội. Phần lớn người dân đều bình tĩnh, tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước trong công tác phòng, chống dịch.

Kiểm tra sức khoẻ người dân trước khi tiêm vaccine phòng Covid-19 tại điểm tiêm Trường tiểu học Kim Đồng, TP. Tây Ninh. Ảnh: Huỳnh Thanh Liêm

>> Yên nghỉ nhé, đồng đội của tôi !  (Xem trang 5).

Biết rằng, cuộc chiến nào cũng có mất mát, hy sinh, cuộc chiến này cũng vậy, nhưng không ai ngờ, Minh ra đi quá đột ngột khi tuổi đời còn rất trẻ. Bên cạnh sự tiếc thương là ý thức cảnh giác về mối nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19 đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Người dân và cán bộ, chiến sĩ đứng hai bên đường tiễn đưa Minh.

>> Bác bỏ quan điểm sai trái: Vì một Việt Nam ổn định và phát triển

Bài 3: Việt Nam cần ổn định để phát triển (Xem trang 4).

Nhân dịp kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2021) và bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 (ngày 23.5.2021), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài viết quan trọng: “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”. Bài viết của người lãnh đạo cao nhất của Đảng có sức lan toả mạnh mẽ trong nhân dân, không chỉ dư luận trong nước mà ở ngoài nước cũng rất quan tâm.

Ông Amiad Horowitz, Phóng viên của tờ People’s World, Thành viên đảng Cộng sản Mỹ, trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN tại Washington D.C

>> Lực lượng phòng, chống dịch tại các cửa ngõ:

Thực hiện tốt nhiệm vụ là ưu tiên hàng đầu (Xem trang 7).

Ngay khi xảy ra đợt dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4, Tỉnh uỷ, UBND tỉnh xác định việc lập các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại các cửa ngõ chính ra vào tỉnh là nhiệm vụ quan trọng, góp phần thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch vừa bảo đảm phát triển kinh tế - xã hội.

Các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 Suối Sâu (phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng).

>> Các địa phương trong tỉnh:

Khẩn trương tiêm ngừa vaccine Covid-19 cho người dân (Xem trang 3)

Thực hiện kế hoạch tiêm vaccine Covid- 19 năm 2021-2022 của Bộ Y tế, những ngày gần đây, khắp các xã, phường, thị trấn trong tỉnh tổ chức tiêm ngừa vaccine cho người dân.

Tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (ảnh do Sở TT-TT cung cấp)

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 
BTNO