Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Sản xuất nông nghiệp hữu cơ:

Nhiều thách thức (Xem trang 7).

Phát triển nông nghiệp hữu cơ có giá trị gia tăng cao, bền vững, thân thiện với môi trường gắn với kinh tế nông nghiệp là xu hướng sản xuất ngày càng được nhiều doanh nghiệp, nhà sản xuất quan tâm thực hiện. Tuy nhiên, ở Tây Ninh, sản xuất nông nghiệp theo hướng hữu cơ còn khá mới mẻ và nhiều thách thức.

Thu hoạch dưa lưới. Ảnh: Nguyễn Huỳnh Ðông

>> Liên đoàn Lao động tỉnh:

Thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tuyến biên giới (Xem trang 10).

Ngày 14.6, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới. Cùng đi với đoàn có ông Trần Văn Chiến- Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ðoàn tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch Covid-19 thuộc các đồn biên phòng trên địa bàn huyện Tân Biên.

>> Doanh nghiệp thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch là bảo vệ chính mình (Xem trang 6).

Xác định phòng, chống dịch không chỉ là trách nhiệm riêng của tỉnh, mà còn là của mỗi doanh nghiệp và của cả cộng đồng, thời gian qua, Ban Quản lý khu kinh tế, Ban điều hành các khu công nghiệp và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có những sự phối hợp chặt chẽ, tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu công nghiệp.

Công nhân tại một doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Trảng Bàng đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc.

>> Bãi bỏ “Giấy phép con”:

Muộn, nhưng vẫn còn kịp (Xem trang 8).

Sau nhiều lần hứa trước Quốc hội (nhiệm kỳ trước) cách nay vài ngày, tân Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà đã có động thái cụ thể xung quanh câu chuyện chứng chỉ mà thực chất là một loại “giấy phép con”, cần phải được bãi bỏ.

Giáo viên tiểu học ở thị xã Trảng Bàng trong giờ dạy. Ảnh chụp tháng 11.2020

>> Công an huyện Tân Châu:

Khởi tố nhóm thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng (Xem trang 5).

Ðể giải quyết mâu thuẫn, khoảng 40 thanh thiếu niên ở huyện Tân Châu và Tân Biên mang theo dao tự chế dài gần 2m để xử lý đối phương, trên đường đi, các đối tượng này chạy xe tốc độ cao, nẹt pô, lạng lách khiến người dân đi đường hoảng sợ.

Các đối tượng và tang vật tại Công an huyện Tân Châu.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 
BTNO