Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Bàn giao nhiệm vụ Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh (Xem trang 4).

Chiều 14.2, Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị bàn giao nhiệm vụ Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Trung tướng Võ Minh Lương - Tư lệnh Quân khu 7; ông Phạm Viết Thanh - Bí thư Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ Quân sự tỉnh tham dự và chủ trì hội nghị.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh và Trung tướng Võ Minh Lương tặng hoa cho Đại tá Ngô Thành Đồng và Đại tá Nguyễn Văn Trứ.

>> Phòng, chống dịch bệnh Covid-19:

Sẵn sàng cho mọi tình huống (Xem trang 8).

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, cùng với cả nước, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã triển khai đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch bệnh, sẵn sàng ứng phó với các tình huống dịch bệnh xảy ra trên diện rộng. Cả hệ thống chính trị và nhân dân đã cùng vào cuộc, với tinh thần phòng chống dịch bệnh như “chống giặc”…

Cán bộ tại Trung tâm Hành chính công phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch Corona. Ảnh: Ngọc Bích

>> Hơn 230 ngàn học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2 (Xem trang 10).

Chiều 14.2, Sở Giáo dục và Đào tạo có công văn gửi các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh cho học sinh đi học trở lại. Tuy nhiên, tối cùng ngày, Bộ GD&ĐT có văn bản gửi các địa phương đề nghị xem xét cho toàn bộ học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2.2019.

Giáo viên, nhân viên Trường mầm non ở thị xã Hoà Thành vệ sinh các khu vui chơi của trẻ (ảnh: Hoàng Kha-Ngọc Bích).

>> Tân Hoà, Tân Châu:

Người dân bức xúc tình trạng khai thác cát gần bờ sông Sài Gòn (Xem trang 4).

Anh T, một người dân trồng mì gần đất của ông Bảy Sinh cho biết, khi phát hiện có tàu vào sát bờ sông bơm cát, anh có đến nhắc nhở nhưng những người này vẫn cứ làm, thậm chí còn cho máy bơm nổ lớn hơn.

Đoạn bờ sông này được xem như “điểm nóng” về hoạt động khai thác cát gần bờ.

>> Không có chuyện đóng cửa Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen vì Covid-19 (Xem trang 5).

Bà Trần Thị Hiền - Phó tổng Giám đốc Công ty cổ phần du lịch thương mại Tây Ninh cho biết, nhiều ngày qua, đơn vị cũng nhận được khá nhiều thắc mắc xoay quanh việc khu du lịch ngừng hoạt động. Tuy nhiên, thông tin này là không chính xác. Khu du lịch chỉ đóng cổng phụ, còn cổng chính vẫn đón du khách đến tham quan như mọi ngày.

Nhân viên phát khẩu trang miễn phí cho khách.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO