Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Chính sách tạo đòn bẩy phát triển nông nghiệp:

Khuyến khích phát triển thực hành nông nghiệp tốt (Xem trang 7).

Tỉnh đã giao nhiệm vụ cho Sở NN&PTNT xây dựng dự thảo Nghị quyết về chính sách hỗ trợ áp dụng quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt trong nông nghiệp, thuỷ sản trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.

Dự thảo này đang được lấy ý kiến của các ngành chức năng, đồng thời, được đưa lên trang thông tin điện tử của Sở để lấy ý kiến của người dân trước khi hoàn chỉnh trình cơ quan có thẩm quyền xem xét thông qua.

Áp dụng cơ giới hoá trong sản xuất nông nghiệp.

>> Quốc hội không phải nơi đánh bóng hình ảnh cá nhân (Xem trang 4).

Ðến nay, vừa tròn 5 năm, thực tế chứng minh rằng, vẫn có trường hợp có mục đích đánh bóng cá nhân hoặc coi cuộc bầu cử như một cơ hội để phá rối. Khi mục đích đó không thành hiện thực, con người thật của họ ngày càng bộc lộ theo cách không hề che giấu.

>> Lớp 1 học sách này, lớp 2 học sách khác:

Bình thường hay bất bình thường? (Xem trang 8).

Trong những ngày qua, ngành Giáo dục, từ trung ương đến địa phương đang khẩn trương chuẩn bị cho việc thay sách giáo khoa lớp 2 và lớp 6 năm học 2021-2022. Một trong những thông tin thu hút sự chú ý của dư luận là từ lớp 2 của năm học 2021-2022 trở đi, trong trường phổ thông, theo chương trình mới, chỉ còn 3 bộ sách giáo khoa chứ không phải 5 bộ. Tại sao có sự thay đổi này và điều đó có ảnh hưởng gì đến hoạt động dạy và học của thầy và trò hay không?

Kể từ năm học 2021-2022, lớp 1 vẫn có bốn bộ sách để lựa chọn trong khi lớp 2 chỉ còn hai bộ (không tính bộ Cánh diều).

>> Cảnh sát giao thông phạt nguội qua camera (Xem trang 5).

Ngày 15.3, Trạm Cảnh sát giao thông Trảng Bàng thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh mời làm việc 6 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ bị hệ thống camera trên các tuyến giao thông ghi lại.

>> Công an phường IV, TP. Tây Ninh:

Liên tiếp bắt quả tang các đối tượng cho vay lãi nặng (Xem trang 5).

Qua công tác nắm tình hình, Công an phường IV, thành phố Tây Ninh phát hiện trên địa bàn có một nhóm đối tượng câu kết với người địa phương tổ chức cho vay lãi nặng.

Các đối tượng Nguyễn Văn Châu và Lê Trọng Nghĩa, Lê Văn Trường cùng tang vật.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO