Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Tiếp tục cách ly xã hội đến hết ngày 22.4 (Xem trang 2-3).

* Học sinh - sinh viên nghỉ học đến hết ngày 3.5

Ngoài việc đồng ý tiếp tục cách ly xã hội toàn tỉnh đến hết ngày 22.4.2020, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ yêu cầu Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh lãnh đạo UBND tỉnh nhanh chóng có văn bản triển khai các biện pháp cụ thể, tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; triển khai nhanh các gói hỗ trợ của Chính phủ cho nhân dân gặp khó khăn, tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp; chỉ đạo ngành Giáo dục - Đào tạo tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 3.5.2020…

Quốc kỳ tung bay trên chốt phòng, chống dịch của Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. Ảnh: Lê Quân

>> Thường trực HĐND tỉnh:

Xem xét một số nội dung do UBND tỉnh trình tại kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh (Xem trang 3).

Sáng 15.4, Thường trực HĐND tỉnh họp phiên đột xuất tháng 4, cho ý kiến một số nội dung dự kiến UBND tỉnh sẽ trình tại kỳ họp thứ 15 (kỳ họp bất thường) của HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021.

Quang cảnh phiên họp.

>> Trưởng Công an xã hết lòng vì công việc (Xem trang 5).

Hơn 20 năm công tác khác nhau như hình sự, điều tra, giao thông, cán bộ phong trào… giúp anh có nhiều kinh nghiệm quý, có cách làm hay, sáng tạo để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, nhất là ở địa bàn cơ sở.

Trung tá Trần Hoà Bình.

>> Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp giữa dịch Covid-19 (Xem trang 7).

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị 11 về nhiệm vụ, giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất - kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội, ứng phó với dịch Covid-19. Với sự ra đời của chỉ thị này, cộng đồng doanh nghiệp rất phấn khởi và hy vọng với những giải pháp, chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, UBND tỉnh sẽ giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn hiện nay.

Công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu.

>> Tập trung sản xuất vụ Hè Thu (Xem trang 6).

Các địa phương khẩn trương rà soát diện tích gieo trồng vụ Hè Thu, chủ động khoanh vùng sản xuất lúa, vùng chuyển đổi cây trồng để có giải pháp tập trung chỉ đạo.

Nông dân làm đất chuẩn bị cho vụ lúa Hè Thu.

>> Dịch Covid-19:

Tây Ninh thuộc tốp nguy cơ cao (Xem trang 8).

Trong phiên họp Thường trực Chính phủ chiều 15.4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định kéo dài thời gian cách ly xã hội thêm một tuần đối với 12 tỉnh, thành phố có nguy cơ cao, trong đó có Tây Ninh.

Một số người không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông.

>> Yêu thương lại tiếp nối yêu thương (Xem trang 9).

Với phương châm “lá lành đùm lá rách”, ai cũng sẻ chia; những phần gạo, gói mì hay bữa ăn miễn phí tuy nhỏ nhưng thắm đượm nghĩa tình, phần nào giúp các mảnh đời khó khăn có niềm tin tốt đẹp trong cuộc sống, không ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch.

Đoàn viên thanh niên chuẩn bị “Bữa cơm 0 đồng”.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO