Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Phong trào thi đua yêu nước đã phát huy tác dụng tích cực, góp phần đưa Tây Ninh phát triển (Xem phụ trương A-B).

Trước thềm Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Tây Ninh lần thứ V (2020-2025), Báo Tây Ninh xin giới thiệu đến quý bạn đọc bài phỏng vấn ông Nguyễn Mạnh Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh về việc phát động, chỉ đạo, điều hành phong trào Thi đua yêu nước tỉnh Tây Ninh trong 5 năm qua, nội dung như sau:

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm trao bằng khen cho các cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ảnh: Thái Lên

>> Cáp treo lên núi Bà vẫn hoạt động bình thường với mức giá ưu đãi (Xem trang 7).

Theo thông tin từ Sun World BaDen Mountain thuộc Tập đoàn Sun Group, hai tuyến cáp mới của hệ thống cáp treo Bà Đen vẫn đang hoạt động đón khách bình thường, với mức giá ưu đãi và các biện pháp bảo đảm an toàn được thực hiện nghiêm ngặt trong mùa dịch.

Cáp treo lên đỉnh Bà Đen.

>> Cấp nước sinh hoạt cho đô thị:

Chuyện phải làm (Xem trang 8).

Thời gian qua, hệ thống cấp nước không “chạy” theo kịp tốc độ phát triển của các đô thị trên địa bàn tỉnh. Một số khu vực người dân tự khoan giếng lấy nước, vừa không bảo đảm chất lượng, vừa không quản lý được nguồn nước và gây ô nhiễm tầng nước ngầm.

Do sử dụng nước sinh hoạt từ hệ thống giếng khoan, nên người dân tại thị trấn Tân Châu (huyện Tân Châu) lắp đặt hệ thống lọc nước trước khi uống.

>> Chính sách đào tạo và thu hút nhân tài:

Cần phù hợp, hấp dẫn hơn (Xem trang 9).

Chính sách đào tạo sau đại học và chính sách thu hút nhân tài nhằm từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phục vụ cho công cuộc đổi mới và phát triển của tỉnh nhà, do đó cần tiếp tục duy trì. Việc ban hành chính sách cần tuân theo các quy định của pháp luật và có những thay đổi phù hợp với thực tiễn địa phương trong từng giai đoạn.

Trao bằng khen cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học tốt tại buổi họp mặt học sinh, sinh viên Tây Ninh nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Ảnh: K.K

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO