Đọc báo in
Tải ứng dụng

Trên số báo in ra ngày 18.11.2023 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Tri ân những “người đưa đò thầm lặng” (Xem trang 12).

20.11- Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục. Vào ngày này, cả xã hội và các thế hệ học trò thể hiện sự tri ân với “những người đưa đò thầm lặng”. Nhiều hoạt động kỷ niệm, tôn vinh, tri ân các thầy cô giáo được tổ chức trang trọng, ý nghĩa trên khắp cả nước.

Cô Nguyễn Thị Bích Huệ dạy lớp khiếm thính năm 2 (chưa vào lớp 1) tại Trường dạy trẻ khuyết tật tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Đỗ Thành Nhân

>> Ươm mầm hữu nghị - cầu nối hữu nghị lâu dài hai dân tộc Việt Nam – Campuchia (Xem trang 8).

Kết quả của hội nghị Hội Hữu nghị hai nước Việt Nam - Campuchia được tổ chức tại tỉnh Tây Ninh ngày 12.11 vừa qua như được “tưới” thêm những giọt nước mát giúp cho những mầm xanh hữu nghị truyền thống, bền vững của 2 dân tộc Việt Nam - Campuchia vươn lên mạnh mẽ.

Hội nghị Hội hữu nghị hai nước Việt Nam - Campuchia được tổ chức tại tỉnh Tây Ninh.

>> 23 tác phẩm đạt giải sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh lần thứ 13 (Xem trang 4).

Ngày 17.11, Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo khoa học và kỹ thuật tổ chức lễ tổng kết và trao giải hội thi lần thứ 13 năm 2022-2023. Đến dự có bà Nguyễn Đài Thy- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; bà Đặng Minh Luỹ- Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQVN tỉnh; bà Nguyễn Thị Thu Cúc- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Bà Nguyễn Đài Thy- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả đạt giải Nhì của hội thi.

>> Những giáo viên nghỉ hưu, không nghỉ việc (Xem trang 9).

Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam, những thầy cô giáo đã nghỉ hưu vẫn tích cực tham gia các hoạt động, phong trào tại nơi cư trú, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, chung tay thực hiện tốt các nhiệm vụ tại địa phương.

Ông Lê Viết Thắng chăm sóc cây cảnh sau giờ làm việc.

>> Món chay, nét văn hoá ẩm thực đặc sắc của Tây Ninh (Xem trang 5).

Nói đến ẩm thực chay, rất nhiều người nghĩ ngay đến Tây Ninh với những món ăn chay đặc sắc và hấp dẫn. Món chay Tây Ninh thực sự gây ấn tượng mạnh với những ai từng đến, từng có dịp trải nghiệm và thưởng thức nét văn hoá ẩm thực này.

Bánh xèo chay

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO