Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Hậu phương của cố Bí thư Tỉnh uỷ Hai Bình

Bài 1: Chuyện tình “Ngưu lang Chức nữ” (Xem trang 5).

Những cuộc gặp hiếm hoi giữa vợ chồng bà đều diễn ra trong bí mật. Có lần, một người xe ôm đến nhà, trao cho bà một vật làm tin của chồng rồi chở bà sang Campuchia thăm chồng. Khi tìm được đến nơi, ông phải đi công tác gấp theo lệnh chỉ huy, bà lặng lẽ trở về và tiếp tục chờ đợi...

Bà Thởi kể với phóng viên về câu chuyện đời của mình.

>> Nhiều hoạt động thiết thực cho ngày Phụ nữ Việt Nam (Xem trang 8).

Sáng 18.10, tại hội trường Tỉnh uỷ, Hội LHPN tỉnh phối hợp Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cán bộ hưu trí phụ nữ tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh phối hợp với Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng- Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh trao bò cho phụ nữ nghèo huyện Trảng Bàng. Ảnh: Châu Pha

>> Chỉ cần 90 triệu đồng, có ngay bằng đại học thứ thiệt(?!) (Xem trang 4).

Thời gian gần đây, tình trạng làm bằng tốt nghiệp đại học và các loại giấy tờ giả “nở rộ”. Vào Google, chỉ cần gõ từ khoá “làm bằng đại học”, “làm bằng lái xe”, “làm chứng chỉ”… thì có đến hàng triệu kết quả hiện ra. Thậm chí những người nhận làm bằng giả còn nhắn tin tới số điện thoại cá nhân để quảng cáo.

Bằng cử nhân được rao bán (ảnh ông Q. cung cấp).

>> Triển khai nhân rộng Nhóm Zalo tuyên truyền phòng, chống tội phạm (Xem trang 6).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc - Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc vừa có văn bản yêu cầu các thành viên BCĐ tỉnh, BCĐ huyện, thành phố nghiên cứu mô hình “Nhóm sử dụng mạng Zalo tuyên truyền phòng, chống tội phạm” được triển khai thí điểm tại xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu, áp dụng tại địa phương mình.

>> Cảnh báo tình trạng thế chấp giấy đỏ giả (Xem trang 7).

“Chúng tôi thật sự lo lắng vì tình trạng này đang diễn ra. Mặt khác, các phòng công chứng hoàn toàn không có máy soi, máy quét mã vạch thì người dân chúng tôi thật khó nhận biết thật giả”- anh Q nói.

Giấy CNQSDĐ giả.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO