Đọc báo in
Tải ứng dụng

Trên số báo in ra ngày 20.08.2022 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ:

Trao Huy hiệu Đảng cho 40 đảng viên ở TP. Tây Ninh (Xem trang 2).

Sáng 18.8, Ban Thường vụ Thành uỷ tổ chức lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 40 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Tây Ninh. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái, ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ Tây Ninh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

>> Công bố quyết định thành lập Trung đoàn Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu (Xem trang 6).

Sáng 18.8, dưới sự chủ trì của Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc thành lập Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) dự bị chiến đấu thuộc Công an tỉnh Tây Ninh.

Trung đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu Công an tỉnh diễn tập xử lý một số tình huống giả định về đấu tranh trấn áp tội phạm nguy hiểm có vũ khí, giải tán đám đông biểu tình trái pháp luật.

>> Ngàn năm tháp cổ (Xem trang 13).

Cùng với tháp Bình Thạnh, tháp Chót Mạt là một trong hai ngôi tháp cổ trên đất Tây Ninh còn lại tương đối nguyên vẹn. Đây là di tích kiến trúc cổ quý giá, công trình kiến trúc mỹ thuật đánh dấu một nền văn minh của loài người cách nay hơn 1.000 năm.

Tháp Chót Mạt

>> Vượt qua nghịch cảnh, nỗ lực giúp đời (Xem trang 5).

Vượt qua nghịch cảnh, nỗ lực giúp đời 

Có những mảnh đời không may mang khiếm khuyết cơ thể, nhưng trong cuộc sống, họ vẫn không ngừng nỗ lực vươn lên, để giúp những người đồng cảnh ngộ có thêm tự tin, hoà nhập cộng đồng. Anh Nguyễn Hoàng Phấn- Chủ nhiệm Câu lạc bộ Người khuyết tật phường Ninh Sơn (TP. Tây Ninh) là tấm gương tiêu biểu về nghị lực vươn lên, truyền cảm hứng cho nhiều người.

Anh Phấn chia sẻ nỗ lực vượt khó với thành viên của các CLB Người khuyết tật.

>> Bữa ăn healthy-xu hướng bảo vệ sức khoẻ (Xem trang 9).

Chế độ healthy hay eat clean là chế độ ăn sạch, sử dụng các loại nguyên liệu, thực phẩm tươi, sạch, chế biến đơn giản, hạn chế dùng dầu mỡ, muối đường, chất phụ gia (bột nêm) để có thể giữ được nguyên bản dưỡng chất trong thực phẩm. Với chế độ ăn này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, giúp cơ thể đào thải mỡ thừa, giảm cân tự nhiên mà vẫn bảo đảm đủ chất dinh dưỡng cho các hoạt động hằng ngày của cơ thể.

Khẩu phần ăn được chị Nguyễn Dương chuẩn bị.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO