Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Ðại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh: Tiếp xúc cử tri các địa phương (Xem trang 2).

Trong hoạt động tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khoá XIV, sáng 19.11, Ðoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với cử tri các địa phương trong tỉnh.

Cử tri thị xã Hoà Thành phát biểu ý kiến.

>> Quan tâm hơn nữa công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, cải cách tư pháp (Xem trang 3).

Sáng 18.11, Ban Nội chính Tỉnh uỷ sơ kết công tác phối hợp với các cơ quan liên quan và đánh giá công tác nội chính, phòng ,chống tham nhũng và cải cách tư pháp năm 2020. Hội nghị do ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ chủ trì.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

>> “Xây dựng tình làng nghĩa xóm bền chặt(Xem trang 3).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc khi tham dự Ngày hội Ðại đoàn kết toàn dân tộc liên khu dân cư của thị trấn huyện Dương Minh Châu, diễn ra hôm 18.11. Ðến dự còn có Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Nguyễn Văn Hợp cùng lãnh đạo các sở, ngành, chính quyền địa phương và đông đảo người dân các khu phố.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà cho hộ khó khăn trên địa bàn.

>> Lớp học yêu thương (Xem trang 10).

Một buổi chiều giữa tháng 11, phòng học nhỏ của Trường tiểu học Ðồng Kèn (ấp Ðồng Kèn, xã Tân Thành, huyện Tân Châu) vẫn vang lên tiếng đánh vần, đọc chữ ê a. Trong lớp học này, học sinh có độ tuổi khác nhau, nhỏ nhất 8 tuổi, lớn nhất 18 tuổi. Chênh lệch tuổi tác, nhưng hầu hết đều có cùng mong muốn được học và viết Tiếng Việt. Các em là những học sinh của “Lớp học yêu thương” dành cho trẻ em di cư từ Campuchia về Việt Nam.

Giáo viên “Lớp học yêu thương” tận tình chỉ dạy các em từng con chữ.

>> Tây Ninh chọn núi Bà Đen, chở đi  làm tâm điểm để phát triển du lịch (Xem trang 7).

Hiện tại, Tây Ninh đang triển khai các chương trình quảng bá, giới thiệu du lịch chuyên nghiệp; khuyến khích các doanh nghiệp tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch chung của tỉnh và riêng cho doanh nghiệp; hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch.

Nhà ga cáp treo núi Bà Ðen.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO