Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Ðoàn ÐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh:

Tiếp xúc cử tri các huyện Trảng Bàng, Tân Biên và Gò Dầu (Xem trang 2).

Sáng 19.6, Ðoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri các huyện Trảng Bàng, Tân Biên và Gò Dầu sau kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XIV.

Ðại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Nên phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri Trảng Bàng. Ảnh: D.H

>> 6 tháng đầu năm:

Grdp tăng 7,7% (Xem trang 3).

Ðánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm, Giám đốc Sở KH-ÐT Bùi Công Sơn cho biết, trên lĩnh vực kinh tế, tổng sản phẩm trong tỉnh GRDP (giá 2010) thực hiện 23.350 tỷ đồng- tăng 7,7% so với cùng kỳ (KH 2018: tăng 8% trở lên).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại cuộc họp.

>> Những tác phẩm đoạt giải Báo chí tỉnh Tây Ninh Lần thứ 17 - năm 2018:

Trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo hôm nay (Xem trang 9).

Các tác phẩm báo chí thể hiện được trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo, là những chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, văn hoá của Ðảng. Tham gia giải lần này có nhiều tác phẩm của những người cầm bút trẻ, có tác giả tham gia giải lần đầu nhưng đã đạt giải cao…

Cameramen Quốc Tuấn- Ðài PT-TH Tây Ninh tác nghiệp trong chuyến thăm và làm việc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại tỉnh Tây Ninh ngày 5.6.2016. Ảnh: Ð.H.T

>> Kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng việt nam (21.6.1925 - 21.6.2018)

Báo Tây Ninh - từ ấn bản truyền thống đến báo chí thời đại 4.0 (Xem trang 8).

Thực tế cho thấy, Báo Tây Ninh bản in giấy vẫn còn đứng được trên thị trường báo chí. Nhưng không thể không đặt ra vấn đề làm thế nào để báo in vẫn sống và phát triển được trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0? Câu hỏi “cháy lòng” này vẫn đang chờ có một lời đáp.

Cố Tổng biên tập Nguyễn Ðức Tâm và cán bộ, nhân viên Báo Tây Ninh trong những năm 1990.

>> Cần tích cực cung cấp thông tin cho báo chí (Xem trang 8).

Trong vấn đề cung cấp thông tin, thực tế nhiều câu hỏi đã được sở, ban, ngành trả lời kịp thời. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp thì “hơi chậm”.

Phóng viên tác nghiệp trong một lần Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm nông trường mía Hưng Thịnh, xã Ninh Ðiền, huyện Châu Thành.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO