Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Tổ chức học tập, quán triệt các kết luận, quy định được thông qua tại Hội nghị Trung ương 4 (khoá XIII) (Xem trang 2).

Sáng 21.4, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt nội dung kết luận, quy định được thông qua tại Hội nghị Trung ương 4, khoá XIII của Đảng cho lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức.

Ông Lê Thành Công- Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và các đại biểu dự tại điểm cầu Tỉnh uỷ.

>> Thi đua, khen thưởng là động lực phát triển (Xem trang 8).

Từng cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp; từng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đạt được những kết quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, bảo đảm an sinh xã hội.

Lãnh đạo tỉnh trao tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho các đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2021.

>> Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2022 được biểu dương (Xem trang 6).

Ngày 20.4, Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức lễ tổng kết Tháng Thanh niên năm 2022 và biểu dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên.

Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức, hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022.

>> Tây Ninh cuối thế kỷ XIX qua ghi chép của bác sĩ G.C Baurac (Xem trang 9).

Ngay trong năm 1899, bác sĩ “Thuộc địa hạng nhất” J.C Baurac đã cho in cuốn sách “Nam kỳ và cư dân các tỉnh miền Đông”. Trước đó, ông xuất bản cuốn “Nam kỳ và cư dân các tỉnh miền Tây” vào năm 1894.

Cầu Quan

>> Chính quyền vào cuộc, trị cơn sốt đất ảo (Xem trang 5).

Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của tỉnh cũng như các địa phương, không để cho thị trường bất động sản trong tỉnh xáo trộn, bất ổn, giới đầu nậu, “cò đất” bắt đầu im hơi, lặng tiếng.

Thị trấn Dương Minh Châu, huyện Dương Minh Châu đã cắm biển cảnh báo tại các khu đất để cảnh báo người dân thận trọng trước tình trạng phân lô, bán nền.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO