Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh:

Báo chí góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn (Xem trang 2).

Chiều 20.6, Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Tây Ninh cùng các cơ quan thường trú Báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam, Hội Nhà báo tỉnh nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh phát biểu chúc mừng đội ngũ làm báo tỉnh nhà. Ảnh: Đức An

>> Thủ tướng chỉ đạo:

Không được chủ quan trong công tác phòng, chống thiên tai (Xem trang 4).

Sáng 20.6, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018, triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Tây Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tham dự.

>> Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2019):

Mạng xã hội và trách nhiệm của người làm báo (Xem trang 3).

Thông qua MXH, báo chí có thể tuyên truyền những nghị quyết, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với người dân một cách nhanh nhất; đồng thời đấu tranh với “diễn biến hoà bình”, phản bác các quan điểm, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, góp phần củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước. 

>> Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo:

Tây Ninh chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi THPT quốc gia (Xem trang 8).

Để có được kết quả kỳ thi như mong muốn, lãnh đạo Sở có vài lời khuyên gửi đến các thí sinh, đó là: các em cố gắng tạo sự ổn định về tâm lý, chuẩn bị tốt về kiến thức ở các môn dự thi và luôn nắm vững các quy định của kỳ thi.

Thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO