Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6:

Báo Tây Ninh- Từ truyền thống kháng chiến đến chuyện làm báo thời 4.0 (Xem trang 3).

Ngày nay, khi truyền thông xã hội ra đời, nội dung hết sức phong phú và… không kém phức tạp, đội ngũ làm báo tỉnh nhà càng nỗ lực phát huy truyền thống, tích cực học tập không ngừng, trên tất cả các mặt chính trị, nghiệp vụ, làm chủ công nghệ hiện đại để tác nghiệp trong kỷ nguyên số.

Cố Tổng biên tập Nguyễn Ðức Tâm trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng doanh nghiệp Khương Huê- đơn vị tài trợ Cuộc thi viết về an toàn giao thông năm 2004. Ảnh tư liệu P.TK

>> Nhà báo phải làm gì để giải nọc độc thông tin? (Xem trang 4).

Vấn đề đặt ra đối với những người làm báo nói chung, hệ thống báo Ðảng nói riêng, là làm gì, làm như thế nào để có thể góp phần vào việc “vạch mặt chỉ tên” và qua đó “giải nọc độc thông tin”?

Nhà báo Hữu Thọ trong lần đến thăm và trò chuyện với Báo Tây Ninh ngày 20.4.2011. Ảnh: Ðặng Hoàng Thái

>> Thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải khu cách ly:

Quy trình chặt chẽ (Xem trang 8).

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, vấn đề thu gom rác thải tại các khu cách ly luôn được dư luận quan tâm, vì đây là nơi tiềm ẩn mầm bệnh. Thời gian qua, các ngành, các cấp, địa phương đặc biệt chú trọng đến vấn đề này nhằm bảo đảm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Tổ Covid-19 cộng đồng thu gom rác thải trong vùng cách ly y tế ở đường 5, ấp Bến Kéo, xã Long Thành Nam, thị xã Hoà Thành - vừa được giải toả hôm 17.6.2021. Ảnh: Lương Thanh

>> Ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19:

Đồng lòng mang lại niềm tin (Xem trang 9).

Ðúng như lời khẳng định của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: “Sự đồng lòng của nhân dân là chìa khoá mở cánh cửa lớn để chúng ta thoát ra khỏi đại dịch và trở về cuộc sống bình thường, bình yên, an dân, an toàn”.

Ðại diện UB.MTTQVN tỉnh nhận ủng hộ từ các cá nhân, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

>> Chuyển đổi số trong ngành Nông nghiệp (Xem trang 6).

Ngày 18.6, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức hội nghị trực tuyến về chuyển đổi số trong lĩnh vực NN&PTNT. Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan và Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đồng chủ trì hội nghị.

Ðại biểu dự hội nghị ở điểm cầu Tây Ninh.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 
BTNO