Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Bộ Chính trị duyệt nội dung văn kiện, nhân sự Ðại hội Ðảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 (Xem trang 2).

Chiều 19.9, đồng chí Trần Quốc Vượng- Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư chủ trì buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Tây Ninh cho ý kiến về dự thảo văn kiện và phương án nhân sự Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ðồng chí Trần Quốc Vượng- Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư phát biểu kết luận buổi làm việc.

>> Ban Tuyên giáo Trung ương:

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên (Ðồi 82)-Xem trang 2.

Mới đây, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do ông Võ Văn Phuông- Phó trưởng Ban Thường trực làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và lãnh đạo huyện Tân Biên đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên (Ðồi 82).

Ðại biểu thắp hương tưởng niệm tại đài liệt sĩ.

>> Tây Ninh tập trung nâng cao chất lượng phát triển công nghiệp

Bài 1: Công nghiệp ngày càng đóng góp lớn cho nền kinh tế (Xem trang 7).

Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ tỉnh Tây Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 đã nhất trí 8 nhiệm vụ chủ yếu, trong đó có nội dung: “Ðẩy mạnh tái cơ cấu nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất, hiệu quả và năng lực cạnh tranh của nền kinh tế trên các lĩnh vực: công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp...”. Phát triển công nghiệp phù hợp với định hướng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh.

Dây chuyền sản xuất của Nhà máy xi măng Fico Tây Ninh. Ảnh: Dương Ðức Kiên

>> Nâng cấp mở rộng đường Ðất Sét - Bến Củi và đường 782-784:

Ðẩy nhanh tiến độ đền bù, sớm đưa công trình về đích (Xem trang 8).

Hai dự án này được khởi công vào năm 2018, các đơn vị thi công gấp rút thi công các hạng mục công trình đã được giải phóng mặt bằng. Tuy nhiên, để hai công trình giao thông trọng điểm này sớm về đích, rất cần sự đồng thuận của người dân trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng.

Ðường 784 đoạn đi qua xã Bàu Ðồn, huyện Gò Dầu luôn trong tình trạng quá tải.

>> Ðiều chỉnh quy định để ngăn ngừa thảm hoạ ma tuý (Xem trang 9).

Tình hình người nghiện và tội phạm liên quan đến ma tuý đã, đang và tiếp tục có những diễn biến phức tạp. Cuộc chiến chống “cái chết trắng” dù đạt nhiều kết quả nhưng vẫn còn đó những khó khăn, vướng mắc.

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Ðào Ngọc Dung trò chuyện với người đang cai nghiện (ảnh chụp tháng 2.2020).

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO