Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Ðiều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo Ban Tuyên giáo và Ban Nội chính Tỉnh uỷ (Xem trang 2).

Sáng 20.5, tại Ban Tuyên giáo và Ban Nội chính Tỉnh uỷ, Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh trao quyết định điều động, bổ nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đối với bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Bí thư Huyện uỷ Dương Minh Châu và ông Trần Văn Khải- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về công tác cán bộ cho bà Nguyễn Thị Xuân Hương và ông Trần Văn Khải.

>> Đại biểu Quốc hội Tây Ninh:

Dự kỳ họp Quốc hội bằng hình thức trực tuyến (Xem trang 3).

Sáng 20.5, kỳ họp thứ 9 Quốc hội khoá XIV khai mạc đợt 1, từ ngày 20.5 đến ngày 29.5. Đây là lần đầu tiên Quốc hội được tổ chức họp dưới hình thức trực tuyến qua cầu truyền hình từ Nhà Quốc hội (Hà Nội) đến 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại điểm cầu Tây Ninh, các đại biểu Quốc hội Huỳnh Thanh Phương, Trịnh Ngọc Phương và Hoàng Đình Chung tham dự phiên họp. 

Các đại biểu Quốc hội tỉnh dự phiên khai mạc bằng hình thức trực tuyến.

>> Đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh:

Trên 6 tỷ đồng chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19 (Xem trang 9).

Từ sự đồng hành, hỗ trợ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, tuổi trẻ tỉnh nhà đã thực hiện các công trình, phần việc thanh niên phòng chống đại dịch Covid -19 với tổng trị giá trên 6 tỷ đồng. Qua đó, góp phần lan toả những hình ảnh đẹp, nhân văn của tinh thần tình nguyện, sẵn sàng góp sức trẻ cùng cộng đồng vượt qua đại dịch.

Đoàn viên, thanh niên hỗ trợ lực lượng Biên phòng lắp đặt đèn năng lượng mặt trời tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên biên giới. (Ảnh: Lê Quân)

>> Đừng quy hoạch treo công viên (Xem trang 8).

Công viên là một phần không thể thiếu trong trong phát triển đô thị. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, một số công viên bị quy hoạch “treo”, làm ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.

Trong nhà đã xuất hiện nhiều vết nứt ngang dọc, nhưng ông Danh không dám cất nhà mới vì sợ giải toả xây dựng bờ kè, công viên.

>> Cẩn trọng khi mua bảo hiểm xe máy (Xem trang 5).

Để việc mua bảo hiểm trở về đúng với mục đích tốt đẹp ban đầu là bảo vệ quyền và lợi ích của người tham gia giao thông, bảo đảm chủ phương tiện có trách nhiệm với việc điều khiển xe của mình, Công ty Bảo Việt Tây Ninh khuyến cáo: bảo hiểm giá rẻ khó bảo đảm được chất lượng bởi không được các cơ quan chức năng kiểm định.

Bảo hiểm xe máy bắt buộc là giấy tờ cần thiết mà người điều khiển phương tiện cần có và mang theo.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO