Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Lãnh đạo tỉnh làm việc với Tổ biên tập Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội XIII của Đảng:

Cần tháo gỡ "điểm nghẽn" trong thực hiện các chủ trương phát triển kinh tế - xã hội (Xem trang 6).

Sáng 21.7, tại hội trường Tỉnh uỷ, lãnh đạo tỉnh có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác thuộc Tổ biên tập Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội XIII của Đảng, do ông Cao Viết Sinh- chuyên gia cao cấp, nguyên Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thường trực Tổ biên tập làm trưởng đoàn.

Ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

>> Kỳ họp thứ 17 của HĐND tỉnh:

Dự kiến diễn ra trong hai ngày 30 và 31.7 (Xem trang 2).

Ông Mai Văn Hải- Uỷ viên Thường trực, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh cho biết, kỳ họp thứ 17 của HĐND tỉnh khoá IX dự kiến diễn ra trong hai ngày 30 và 31.7 tại hội trường Tỉnh uỷ.

>> Đảng bộ Quân sự tỉnh:

Giữ vững hình ảnh "Bộ đội Cụ Hồ", nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu (Xem trang 4).

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng uỷ Quân sự tỉnh chỉ đạo thực hiện các khâu đột phá, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân và khu vực phòng thủ (KVPT) vững chắc. Cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc vững chắc.

Chiến sĩ mới tuyên thệ dưới lá Quốc kỳ. Ảnh: Sơn Tòng

>> Tận tâm với công việc (Xem trang 7).

“Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã có nhiều điển hình tiêu biểu trên mọi lĩnh vực. Mỗi việc làm và hành động của họ đã góp phần truyền lửa, để cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cô Trần Thị Thuỳ Trinh trao đổi với các học viên.

>> Những người không được nhìn thấy đất nước trong ngày ca khúc khải hoàn (Xem trang 9).

Bài 1: “Ðã có những hy sinh, khó nói hết bằng lời”.

Những năm 1970, cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân Việt Nam bước vào giai đoạn vô cùng khốc liệt. Lớp lớp thanh niên lên đường chiến đấu để giải phóng đất nước, bảo vệ quê hương.

Trong số đó có người lính trẻ Lâm Văn Mạnh, một Việt kiều ở Campuchia. Để bạn đọc tiện theo dõi, xin tóm tắt câu chuyện về quân nhân Lâm Văn Mạnh và điểm lại những diễn biến xung quanh vấn đề giải quyết chính sách đối với trường hợp này.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cầm trên tay bài báo “Lâm Văn Mạnh là người nước nào”, đăng Báo Tây Ninh tháng 7.2019

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO