Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Trung thu yêu thương (Xem trang 5).

Nhiều cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đã chung tay tổ chức các hoạt động vui Trung thu và trao hàng ngàn phần quà cho trẻ em khắp nơi trong tỉnh, với mong muốn bất kỳ trẻ em nào cũng có được một mùa Trung thu vui tươi, đầy yêu thương.

Trẻ em người Chăm vui Tết Trung thu. Ảnh: Nguyễn Huỳnh Ðông

>> Xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc ngay từ thời bình (Xem trang 6).

Thường xuyên củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc ngay từ bây giờ, ngay từ thời bình. Xây dựng hệ thống chính trị thật sự trong sạch, vững mạnh. Xây dựng thế trận lòng dân vững chắc. Thực hiện tốt công tác dân vận, an sinh xã hội, chính sách với người có công, chính sách dân tộc, tôn giáo.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân phát biểu tại hội nghị.

>> Công an, Biên phòng và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tây Ninh:

Phối hợp phòng, chống tội phạm tiền giả (Xem trang 4).

Hiện nay, tình trạng tiêu thụ tiền giả vẫn diễn biến phức tạp. Các đối tượng phạm tội về tiền giả câu kết với các loại tội phạm khác hình thành các đường dây, ổ nhóm buôn bán, vận chuyển tiền giả xuyên quốc gia chặt chẽ và tinh vi hơn trước.

>> Hiệu quả từ mô hình cánh đồng lớn thâm canh, áp dụng cơ giới hoá đồng bộ trong sản xuất lúa (Xem trang 3).

Năm 2018, Trung tâm Khuyến nông tỉnh triển khai thực hiện mô hình xây dựng cánh đồng lớn thâm canh và áp dụng cơ giới hoá đồng bộ trong sản xuất lúa ở phía Nam tại xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng. Ðây là mô hình thuộc dự án Khuyến nông quốc gia, năm 2017 đã được triển khai thực hiện ở Bến Cầu. Qua quá trình thực hiện, dự án cho thấy hiệu quả của việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, cơ giới hoá trong sản xuất lúa.

Nông dân tham quan mô hình.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO