Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Cầu bến Cây Ổi hợp long (Xem trang 5).

Sau đúng 1 năm thi công, chiều 19.5.2020, cầu bến Cây Ổi đã được hợp long. Đây quả là một sự kiện quan trọng chưa từng có trên miền thượng nguồn sông, dù không có trống giong, cờ mở, băng-rôn khẩu hiệu tưng bừng. Lễ hợp long được tiến hành trong trạng thái bình thường mới sau mùa dịch bệnh.

Hợp long cầu bến Cây Ổi.

>> Giảm 30% công suất khai thác cát để bảo vệ chất lượng nước hồ Dầu Tiếng (Xem trang 3).

Các đơn vị khai thác cát trong lòng hồ Dầu Tiếng phải giảm 30% công suất khai thác tương ứng với số lượng tàu, thuyền khai thác đã được đăng ký, cấp phép hoạt động.

Các doanh nghiệp khai thác cát trong lòng hồ Dầu Tiếng chỉ được phép khai thác trong thời gian từ 7 đến 12 giờ hằng ngày bắt đầu từ ngày 25.6 cho đến ngày 30.7

>> Thi tốt nghiệp THPT năm 2020:

Thí sinh chỉ được chọn một tổ hợp môn thi (Xem trang 8).

Dự thảo cho phép thí sinh chỉ được chọn một trong hai tổ hợp môn thi và được mang máy ghi âm, ghi hình vào phòng thi với điều kiện các thiết bị này không thể thu, phát tín hiệu thông tin.

Thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

>> Phương tiện giao thông vi phạm:

Được cấp đăng kiểm tạm thời (Xem trang 7).

Trước đây, nhiều trường hợp chủ xe ô tô không được đăng kiểm nếu chưa chấp hành các quy định xử phạt vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Từ năm 2020, quy định mới cho phép tiếp nhận kiểm định đối với các phương tiện này nhưng chỉ được cấp giấy chứng nhận, tem đăng kiểm trong thời hạn quy định.

Đăng kiểm viên kiểm định phương tiện (ảnh minh hoạ).

>> Đồn Biên phòng Phước Chỉ:

Siết chặt biên giới (Xem trang 6).

Công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã bước sang giai đoạn mới, hạ mức độ phòng, chống dịch ở nội địa, đưa các hoạt động kinh tế xã hội, đời sống người dân dần trở lại bình thường. Dù vậy, trên tuyến biên giới, cán bộ chiến sĩ các lực lượng Biên phòng, Công an, Quân sự địa phương vẫn đang ngày đêm căng mình chống dịch.

Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Phước Chỉ họp triển khai nhiệm vụ quản lý bảo vệ biên giới, phòng, chống dịch Covid-19.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO