Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Toàn tỉnh:

Tổ chức thành công đại hội cấp huyện và tương đương (Xem trang 2).

Tây Ninh có 13 đảng bộ trực thuộc Tỉnh uỷ (1 đảng bộ thành phố, 2 đảng bộ thị xã, 6 đảng bộ huyện và 4 đảng bộ: Công an, Quân sự, Bộ đội Biên phòng, Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh), với 36.821 đảng viên, trong đó có 5 đảng bộ huyện, thị xã và 20 đảng bộ xã biên giới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm (bên phải) tặng hoa chúc mừng Ðại hội Ðảng bộ thành phố Tây Ninh.

>> HÐND tỉnh:

Kỳ họp thứ 18 dự kiến diễn ra vào ngày 28.8 (Xem trang 2).

Thông tin từ Hội đồng nhân dân tỉnh, kỳ họp thứ 18 của HÐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021 dự kiến diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 28.8.2020 tại hội trường Tỉnh uỷ. Tại kỳ họp, các đại biểu HÐND tỉnh tiến hành bầu chức danh của Uỷ ban nhân dân tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021.

>> Xúc tiến ðầu tư, thương mại và du lịch:

Thu hút các nguồn đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương (Xem trang 6).

Cần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa hàng hoá nông sản Việt vào tiêu thụ trong các hệ thống, chuỗi siêu thị lớn; khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao chất lượng bảo quản, chế biến nông sản; điều chỉnh cơ cấu một số đối tượng cây trồng, vật nuôi cho phù hợp với nhu cầu của thị trường tiêu thụ và lợi thế so sánh tỉnh nhà.

Ông Nguyễn Thiện Nhân- Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh cùng Phó Thủ tướng Vũ Ðức Ðam và lãnh đạo tỉnh tham quan quầy trưng bày và giới thiệu sản phẩm du lịch Tây Ninh tại Hội thảo phát triển du lịch vùng Ðông Nam bộ. Ảnh: Ðại Dương

>> Quyết tâm cải thiện các chỉ số PCI, PAPI, PAR INDEX, SIPAS, ICT INDEX (Xem trang 7).

Ðể khắc phục những hạn chế, phát huy kết quả đã đạt được nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ nhân dân và doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới, UBND tỉnh Tây Ninh vừa đề ra các giải pháp cải thiện các chỉ số PCI, PAPI, PAR INDEX, SIPAS, ICT INDEX trong thời gian tới.

>> Dự án khu dân cư Toàn Cầu:

Thủ tục pháp lý chưa xong, môi giới rầm rộ rao bán (Xem trang 8).

Một vị lãnh đạo Sở Xây dựng cho biết, “Khu dân cư Toàn Cầu” đã được phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết 1/500, nhưng chủ đầu tư rao bán đất nền khi chưa hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý là chưa đúng quy định pháp luật. Vấn đề này, Sở Xây dựng sẽ tìm hiểu cụ thể để xử lý.

Bên trong khu đất dự án được ông H khẳng định là có phê duyệt quy hoạch 1/500 và được mở bán đất nền dự án.

>> Người và việc

Tất cả vì học sinh (Xem trang 9).

Với Thuỳ Dương- cô giáo có gần 20 năm giảng dạy và vẫn luôn tâm huyết với nghề giáo, những ý tưởng sáng tạo vẫn còn đang ở phía trước, đầy ắp và luôn thôi thúc cô hành động, vì  những học sinh thân yêu...

Cô giáo Nguyễn Thị Thuỳ Dương.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO