Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông:

Tây Ninh nên chọn đột phá công nghệ số trong nhiệm kỳ tới (Xem trang 4).

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao đổi, làm rõ một số nội dung kiến nghị của tỉnh đối với Bộ. Ông đề nghị tỉnh sớm ban hành nghị quyết chuyên đề về chuyển đổi số, xây dựng kế hoạch, chương trình hành động về chuyển đổi số. Trong đó, trọng tâm là thanh toán điện tử, chính quyền số, du lịch thông minh, y tế thông minh, giáo dục thông minh…

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Bộ Thông tin và Truyền thông với tỉnh Tây Ninh trong lĩnh vực thông tin và truyền thông giai đoạn 2020-2021.

>> Móp gai Phước Chỉ (Xem trang 5).

Từ loài rau dại mọc hoang ven bờ rạch, bờ sông Vàm Cỏ Đông, nay móp gai trở thành loại rau đặc sản được ưa chuộng, giúp người dân có thêm thu nhập.

Củ móp gai còn được dùng làm dược liệu.

>> Công an tỉnh:

Thu hồi 38 khẩu súng và 533 viên đạn các loại (Xem trang 7).

Trong đợt 1, từ ngày 27.3 đến 23.7.2020, các phòng nghiệp vụ, công an cấp huyện, thị xã, thành phố vận động người dân thu hồi 38 khẩu súng các loại, 533 viên đạn các loại và 59 vũ khí thô sơ, 5 cây côn nhị khúc...

Đại tá Trần Văn Luận- Phó trưởng Ban Chỉ đạo, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

>> Chợ KCN Chà Là:

Rắc rối nhiều vấn đề (Xem trang 10).

Do bên phải thi hành án không tự nguyện thi hành án dứt điểm, vẫn để tài sản trên đất tồn tại kéo dài. Việc này gây khó khăn cho chủ đầu tư hạ tầng KCN và đơn vị đầu tư mới khu chợ.

Lối đi bộ (bên phải giáp đường) đã được cho thuê bán hàng nên người đi chợ phải lưu thông dưới lòng đường.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO