Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Hiệu quả từ phong trào thanh niên (Xem trang 10).

Thời gian qua, phong trào thanh niên ngày càng nâng cao chất lượng, chung tay xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường… Nhiều công trình, phần việc dần được khẳng định không chỉ bởi quy mô, giá trị mà còn có tính lan toả.

Khám bệnh miễn phí cho người già.

>> Trường Trung cấp Tân Bách Khoa:

Chậm thực hiện nghĩa vụ tài chính với đơn vị liên kết làm ảnh hưởng sinh viên (Xem trang 8).

Tập thể 46 sinh viên lớp Cao đẳng ngành Dược khoá 3 khiếu nại, cho rằng ông Trần Công Toại- Hiệu trưởng Trường trung cấp Tân Bách Khoa (đường Nguyễn Chí Thanh, phường 3, thành phố Tây Ninh) không hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với đơn vị liên kết đào tạo là Trường cao đẳng Ðại Việt Sài Gòn, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của sinh viên.

Trường trung cấp Tân Bách Khoa.

>> Cuối năm, nóngchuyện pháo (Xem trang 6).

Tình trạng mua bán, vận chuyển pháo lậu vẫn còn diễn biến phức tạp- nhất là vào những ngày cuối năm. Ðể phòng, chống hiệu quả, cơ quan chức năng tăng cường các giải pháp đấu tranh với nạn buôn bán, tàng trữ và sử dụng trái phép các loại pháo; đồng thời, kêu gọi mọi người có ý thức tự giác, hiểu rõ các quy định của pháp luật để chấp hành nghiêm và không vi phạm.

Pháo hoa do lực lượng Quân đội bắn vào các ngày lễ, tết, sự kiện chính trị lớn của đất nước, được Thủ tướng Chính phủ cho phép.

>> Huyện Tân Biên: Chủ động phòng ngừa, đẩy lùi tội phạm ngay từ cơ sở (Xem trang 7).

Tân Biên là huyện biên giới, tình hình an ninh trật tự còn nhiều phức tạp. Tội phạm lợi dụng địa bàn có nhiều đường tiểu ngạch để gia tăng hoạt động. Công tác phòng, chống tội phạm đòi hỏi sự tập trung, bám sát của cơ quan chức năng và sự chung tay của người dân địa phương.

Công an huyện Tân Biên phát tờ rơi tuyên truyền phòng, chống tội phạm cho người dân.

>> Kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới Tây Ninh (Xem trang 11).

Sáng 25.12, đoàn công tác Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 do Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long làm trưởng đoàn có buổi kiểm tra về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới của tỉnh Tây Ninh. Cùng đi với đoàn có Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến- Thứ trưởng Bộ Quốc phòng. Tiếp và làm việc với đoàn có Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long tặng quà cho Ðồn Biên phòng Phước Chỉ.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO