Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 5:

Sẽ giải thể ấp Suối Nhím (xã Suối Ðá) (Trang 3).

Ðối với nội dung Nghị quyết sáp nhập ấp Suối Nhím vào ấp Phước Lợi 2 (xã Suối Ðá, huyện Dương Minh Châu), UBND tỉnh thống nhất chủ trương giải thể ấp Suối Nhím (thuộc xã Suối Ðá) và sáp nhập vào diện tích tự nhiên của ấp Phước Lợi 2.

Ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

>> Tăng cường kiểm tra, xử lý phương tiện vận chuyển, khai thác cát khu vực hồ Dầu Tiếng (Trang 3).

Nguy cơ ô nhiễm nguồn nước hồ Dầu Tiếng, hoạt động của các phương tiện vận chuyển và khai thác cát trong hồ là vấn đề được dư luận quan tâm, trong đó có tình trạng xe chở cát quá tải.

Lực lượng Thanh tra giao thông kiểm tra phương tiện khai thác cát tại một bãi cát.

>> Ông Trương Văn Hùng được cử làm Người phát ngôn của UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân vừa ký Quyết định giao nhiệm vụ cho ông Trương Văn Hùng- Chánh Văn phòng UBND tỉnh là Người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của UBND tỉnh Tây Ninh.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 18.5.2018; và thay thế Quyết định số 2640/QÐ-UBND ngày 13.10.2016 của UBND tỉnh.

Ð.H.T

>> Theo gương Bác

Tương thân, tương ái, “lá rách ít đùm lá rách nhiều” (Trang 2).

Một trong những hoạt động thiết thực có hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của chị em hội viên Phụ nữ là “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, giúp nhau làm kinh tế” thông qua nhiều hình thức như: bỏ ống heo tiết kiệm, thu gom ve chai, tổ hụi tương trợ, giới thiệu việc làm, tạo điều kiện cho hội viên tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng chính sách…

Chị Phạm Hải Trinh (bên phải)- Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Dương Minh Châu thăm hỏi hội viên Phụ nữ được tặng thẻ BHYT.

>> Chuyện pháp đình

Bài học nhớ đời cho những kẻ hành xử côn đồ (Xem trang 10).

Ðứng co ro trước bục khai báo, cả năm bị cáo đều còn trẻ, có thể nói là tuổi đẹp nhất của đời người. Chỉ vì hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ lơ là, thiếu quan tâm, thiếu giáo dục, nên các em rơi vào con đường phạm tội.

Các bị cáo xem lại “thành tích” của mình qua đoạn video clip được HÐXX công bố.

>> Bất an vì sang nhượng đất trùng thửa (?) – (Trang 11).

Kinh nghiệm quan trọng trong việc sang nhượng đất đai là phải tìm hiểu kỹ tứ cận giáp ranh, xem có ai tranh chấp gì không để tránh gặp trở ngại trong việc thực hiện các thủ tục về sau, thậm chí có nguy cơ mất tài sản… trường hợp dưới đây là một ví dụ.

Anh Bình bất an về “số phận” hai thửa đất đã sang nhượng lại từ ông Rồi.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO