Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Đẩy nhanh tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (Xem trang 7).

Cần thực hiện lồng ghép nguồn vốn Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững; các chương trình, dự án thuộc các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội; các chương trình, dự án hỗ trợ có mục tiêu trên địa bàn để thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM- nhất là các tiêu chí NTM.

Thu hoạch lúa (ảnh: Nguyễn Huỳnh Đông).

>> Đại biểu Quốc hội Trịnh Ngọc Phương:

Tăng lương vào thời điểm này sẽ khó cân đối ngân sách (Xem trang 8).

Việc Chính phủ đề nghị tạm hoãn tăng lương cơ sở đã và đang thu hút sự chú ý của hàng triệu người làm công ăn lương. Để làm rõ thêm một số thông tin, Báo Tây Ninh có cuộc trao đổi với ông Trịnh Ngọc Phương (ảnh)-Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư, ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh.

>> Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020:

Chỉ nên có một đoàn thanh tra (Xem trang 9).

Một nguồn tin cho biết, theo kế hoạch, ngày 10.6, Bộ GD-ĐT sẽ ban hành thông tư (chính thức) kèm theo quy chế của kỳ thi này. Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong điều kiện hết sức đặc biệt do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 kéo dài.

Thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

>> Xe bán tải tông sập tường nhà dân, tài xế tử vong tại chỗ (Xem trang 5).

Ông Trương Văn Rưa- Chủ tịch UBND xã Bàu Đồn cho biết, nạn nhân trong vụ tai nạn là ông N.V.T, sinh năm 1952, ngụ ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu.

Chiếc xe bán tải bị tai nạn, lật ngửa.

>> Xã Tân Thành:

Đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 (Xem trang 10).

UBND xã Tân Thành yêu cầu tất cả người dân đeo khẩu trang trên các tuyến đường, ở nơi đông người, nơi công cộng, trụ sở làm việc, trạm y tế, trường học... Người dân hạn chế tối đa tiếp xúc nơi đông người, chỉ ra đường khi cần thiết.

Hộ gia đình người Việt từ Campuchia trở về nước ký cam kết thực hiện các quy định phòng, chống dịch bệnh của chính quyền địa phương.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO