Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Tỉnh uỷ:

Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ kép(Xem trang 2).

Chiều 26.6, Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị trực tuyến giao ban, đánh giá kết quả thực hiện các mặt công tác 6 tháng và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Hội nghị do ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm phát biểu kết luận hội nghị.

>> Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với huyện Gò Dầu:

Cần quan tâm đến việc phát triển kết cấu hạ tầng (Xem trang 2).

Sáng 26.6, đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND huyện Gò Dầu về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2020.

Lãnh đạo huyện Gò Dầu báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm.

>> Du lịch Tây Ninh giờ đã khác (Xem trang 9).

“Du lịch Tây Ninh, giờ đã khác và sau này sẽ khác”- đây là nhận xét của một doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong đoàn khảo sát của Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh khi đến các điểm tham quan ở Tây Ninh.

Cáp treo lên đỉnh núi Bà Đen. Ảnh: Nguyễn Huỳnh Đông

>> Tăng cường quản lý hoạt động nuôi chim yến (Xem trang 3).

Nhằm quản lý hoạt động nuôi chim yến, chấn chỉnh việc phát triển tự phát, nhất là tại các địa bàn nội thành, nội thị, khu dân cư, Sở NN&PTNT đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường thực hiện Nghị định số 13/2020/NĐ-CP ngày 21.1.2020 của Chính phủ về hướng dẫn chi tiết Luật Chăn nuôi, Chỉ thị số 09/CT-UBND, Hướng dẫn số 3254/HD-SNN.

Một nhà ở cũ được cải tạo thành nhà nuôi yến nằm trong khu dân cư đông đúc tại phường Long Hoa, thị xã Hoà Thành.

>> Tìm hướng đi cho du lịch nội địa (Xem trang 8).

Phát triển du lịch nội địa được coi là một hướng đi đúng vào thời điểm này. Trong khu vực Đông Nam bộ, Tây Ninh vẫn được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng về du lịch. Nhưng điều quan trọng là, làm gì, làm như thế nào để khai thác tiềm năng đó?

Biểu diễn trống hội tại nhà ga Bà Đen, Khu du lịch núi Bà Đen trong dịp tết Đoan ngọ (mùng 5 tháng 5 âl). Ảnh: Giang Phương

>> Lên núi xem múa mâm vàng (Xem trang 5).

Lần đầu tiên tại nhà ga Bà Đen và nhà ga Vân Sơn, các diễn viên của Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật tỉnh liên tục trình diễn các tiết mục múa mâm vàng, múa sen và trống hội tưng bừng, rộn rã.

Tiết mục múa mâm vàng trên đỉnh núi.

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO