Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Tỷ lệ tham gia BHYT ngày càng tăng (Xem trang 8).

Chỉ tính riêng ở Tây Ninh, năm 2009, số người dân tham gia BHYT chưa tới 50%, đến năm 2016 đã có hơn 74% tham gia loại hình này. Năm 2017, con số này tiếp tục tăng lên 80% và năm 2018 đang hướng đến con số 81,3% dân số tham gia BHYT. Đồng thời, tiếp tục thực hiện chỉ tiêu của Chính phủ giao đạt 85,5% dân số tham gia BHYT trong năm 2019.

Bệnh nhân chạy thận nhân tạo, nhờ tham gia BHYT nên đỡ tốn nhiều chi phí điều trị.

>> Tạm ngừng lưu thông tuyến đường ĐT.781, đoạn ngã ba Bờ Hồ đi Bình Dương (Xem trang 3).

Sở Giao thông - Vận tải vừa có thông báo tạm ngừng lưu thông trên tuyến đường ĐT. 781, đoạn từ ngã ba Bờ Hồ đến địa giới tỉnh Bình Dương để thi công mặt đường bê tông xi măng khu vực lý trình Km2+340 đến Km2+960 (cống số 2 - hồ Dầu Tiếng).

 >> Tuần lễ văn hoá, du lịch Nghề làm bánh tráng phơi sương Trảng Bàng:

Kênh quảng bá đặc sản hiệu quả (Xem trang 10).

Những đặc sản từ nhiều vùng trong tỉnh cũng được giới thiệu rộng rãi với du khách gần xa. Với nhiều hoạt động hấp dẫn, lễ hội năm nay thu hút đông đảo du khách đến tham quan và thưởng thức ẩm thực.

Du khách trải nghiệm tráng bánh tráng phơi sương tại lễ hội.

>> Đầu vụ thu hoạch mía, đã có 470 ha bị cháy (Xem trang 7).

Tính đến ngày 24.12, huyện Tân Biên có diện tích mía bị cháy nhiều nhất với 223 ha, tiếp đến là huyện Tân Châu 101 ha, huyện Dương Minh Châu 62 ha, huyện Châu Thành 44 ha, huyện Trảng Bàng 24 ha và thành phố Tây Ninh 7 ha.

Một đám mía bị cháy ở xã Phan, huyện Dương Minh Châu.

>> Khắc phục tình trạng xe container gây ách tắc giao thông ở cửa khẩu Mộc Bài (Xem trang 6).

UBND tỉnh yêu cầu Công an tỉnh tăng cường tuần tra, kiểm soát giao thông tại khu vực cửa khẩu quốc tế Mộc Bài; kịp thời phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND huyện Bến Cầu nhắc nhở, chấn chỉnh tình hình trật tự an toàn giao thông.

Xe kéo container đậu trên đường Xuyên Á, trước cửa khẩu Mộc Bài (ảnh Hoàng Anh).

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO