Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long:

Bảo vệ được cửa ngõ Tây Ninh là bảo vệ được nhiều khu vực khác (Xem trang 9).

Chiều 25.12, đoàn công tác do Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Tỉnh uỷ, UBND tỉnh về công tác y tế và phòng, chống dịch Covid-19. Tiếp và làm việc với đoàn có Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc.

Kiểm tra thân nhiệt người nhập cảnh qua cửa khẩu. Ảnh: Trung Quân

>> Khai thác cát sai quy định:

Cần phải xử lý nghiêm hơn nữa (Xem trang 8).

Vừa qua, Báo Tây Ninh có bài “Xử lý nghiêm các trường hợp khai thác cát sai quy định”, phản ánh kết quả chấn chỉnh hoạt động khai thác cát trong khu vực hồ Dầu Tiếng của các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, đến nay, tình trạng khai thác cát sai quy định trong hồ Dầu Tiếng vẫn xảy ra. Trong khi đó, phần lớn tàu khai thác cát lậu bị cơ quan chức năng bắt giữ không nằm trong danh sách tàu khai thác của các doanh nghiệp.

Những chiếc tàu không nằm trong danh sách đăng ký của doanh nghiệp được đưa lên bờ.

>> Góc nhìn

Giữ ổn định kỳ thi tốt nghiệp thpt và tuyển sinh đại học, cao đẳng (Xem trang 10).

Theo đó, giai đoạn 2021-2025 vẫn giữ ổn định và từng bước hoàn thiện mô hình kỳ thi tốt nghiệp THPT như năm 2020. Tiếp tục tổ chức thi trên giấy, từng bước tổ chức thi trên máy tính ở những nơi có đủ điều kiện, tiệm cận dần với tinh thần đổi mới chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Thí sinh Tây Ninh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Ảnh: Việt Ðông

>> Huyện Dương Minh Châu:

Chú trọng công tác giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án kinh tế - xã hội (Xem trang 7).

Các thành viên tích cực giải thích, tuyên truyền, vận động để người dân thấy được lợi ích lâu dài cho xã hội và gia đình, không vì lợi ích riêng mà làm ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển chung của huyện. Ðặc biệt, cán bộ, đảng viên phải gương mẫu chấp hành và vận động, thuyết phục người thân đồng thuận giao đất thực hiện dự án.

Lễ khởi công xây dựng đường và cầu kết nối hai tỉnh Bình Dương- Tây Ninh. Ảnh: Tâm Giang

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO