Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Ngành Giáo dục:

Sẵn sàng cho năm học mới (Xem trang 8).

Còn vài ngày nữa, niên học 2019-2020 chính thức khai giảng, dù học sinh đã học trước đó vài tuần. Cho đến giờ, công tác chuẩn bị cho năm học mới hầu như đã hoàn thành.

Giờ học tại Trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, huyện Hoà Thành.

>> Bảo vệ môi trường ở KCN Trảng Bàng:

Liệu có vấn đề bất cập? (Xem trang 7).

Tình trạng ô nhiễm môi trường ở Công ty TNHH may mặc Lang Ham (lô 24, đường số 6 Khu công nghiệp Trảng Bàng) đến nay vẫn chưa được cải thiện dù lực lượng chức năng đã nhiều lần đến kiểm tra, ghi nhận? Trong khi đó, theo một tài liệu của cơ quan hữu quan thì chất lượng môi trường không khí ở Khu công nghiệp (KCN) Trảng Bàng đạt các tiêu chuẩn, giới hạn cho phép (?).

Khu vực nhà xưởng sản xuất của Công ty Lang Ham luôn có bụi từ nơi khác bay sang.

>> Chiến sĩ công an hy sinh khi lặn tìm nạn nhân dưới kênh:

Đang làm thủ tục xét công nhận liệt sĩ (Xem trang 4).

Được biết, Hạ sĩ Trần Văn Lành là chiến sĩ nghĩa vụ tham gia Công an từ tháng 3.2018, công tác tại Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH. Hạ sĩ Trần Văn Lành là chiến sĩ rất hăng hái, tích cực trong công tác chữa cháy, lặn tìm nạn nhân trong các vụ chết đuối và được Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc. Hiện Công an tỉnh đang làm thủ tục trình Bộ Công an xem xét công nhận liệt sĩ đối với Hạ sĩ Trần Văn Lành.

Di ảnh Hạ sĩ Trần Văn Lành.

>> Xử lý nghiêm người đứng đầu cơ quan, đơn vị để xảy ra sai phạm về đất đai (Xem trang 6).

Xử lý nghiêm người đứng đầu của các cơ quan, đơn vị buông lỏng quản lý để xảy ra tình trạng lấn chiếm, chuyển nhượng, chuyển mục đích sử dụng đất trái phép, giao đất không đúng thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Đất một dự án bị “bỏ không” nhiều năm ở Gò Dầu (ảnh minh hoạ).

>> Giám sát thực hiện chính sách hỗ trợ đào tạo nghề cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an (Xem trang 9).

Sáng 27.8, Tỉnh đoàn phối hợp với các sở, ngành có liên quan tổ chức đoàn giám sát về việc thực hiện chính sách hỗ trợ đào tạo nghề cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an tại các xã Thạnh Bình, Thạnh Bắc và huyện Tân Biên.

Anh Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại buổi làm việc.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO