Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Đóng cửa vì sức khoẻ của cộng đồng (Xem trang 8).

Công tác phòng, chống dịch bệnh chỉ có hiệu quả khi người dân nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của UBND tỉnh và các ngành chức năng, còn nếu không chỉ cần hơi lơ là mất cảnh giác, bao công sức phòng, chống dịch sẽ xem như “đổ sông, đổ biển”.

Quán cà phê Cây Bàng trên đường Võ Thị Sáu thông báo nghỉ phục vụ tại quán, chỉ nhận giao hàng và bán mang về. Ảnh: Hoà Khang - Lê Thuỳ

>> Ngày 1.4: Bắt đầu điều tra doanh nghiệp năm 2020 (Xem trang 2).

Đây là cuộc điều tra được thực hiện mỗi năm, nhằm thu thập các thông tin cơ bản phục vụ công tác quản lý, hoạch định chính sách, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển doanh nghiệp của quốc gia, từng địa phương, các nhà đầu tư và các doanh nghiệp, hợp tác xã…

Cơ sở sản xuất Trà Hoàn Ngọc (ảnh minh hoạ).

>> Tiếp sức biên giới, chung tay phòng, chống dịch Covid-19 (Xem trang 4).

Sáng 28.3, Huyện uỷ, UBMTTQVN huyện, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành do Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Thu Hiền làm trưởng đoàn đến thăm, động viên, tặng quà cho các điểm chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo xã Biên Giới, huyện Châu Thành thăm tặng, quà các chốt.

>> Báo động chất lượng sản phẩm vật tư nông nghiệp (Xem trang 7).

Thời gian qua, việc quản lý nhà nước về chất lượng các sản phẩm vật tư nông nghiệp được các ngành chức năng quan tâm, tăng cường thanh, kiểm tra, giám sát các cơ sở sản xuất kinh doanh những mặt hàng này. Dù vậy, vẫn còn không ít cơ sở vi phạm về chất lượng sản phẩm, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của nông dân.

Người nông dân sử dụng thuốc bảo vệ thực vật để bảo vệ cây trồng (ảnh minh hoạ).

>> Thêm một người trốn khỏi nơi cách ly (Xem trang 9).

* Thanh tra Sở Y tế xử phạt hành chính 1 người trốn khỏi nơi cách ly 3,5 triệu đồng.

* Đề nghị xử phạt 2 đối tượng trốn khỏi nơi cách ly.

Vào lúc 20 giờ ngày 29.3, Sở Y tế cho biết, lại thêm một trường hợp trốn khỏi Khu cách ly tập trung huyện Châu Thành. Người bỏ trốn là ông Nguyễn Thành Nam, sinh ngày 25.12.1992, nghề nghiệp buôn bán, thường trú thôn Bồng Mạc, xã Liên Mạc, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội; Căn cước công dân số 001092011750, do Cục trưởng Cục Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự Xã hội cấp ngày 21.10.2019.

Căn cước Nguyễn Thành Nam.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO