Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi đến các cháu thiếu niên nhi đồng nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6.2020

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, thay mặt lãnh đạo tỉnh, chú thân ái gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà những tình cảm thương yêu nhất!

Năm học 2019-2020 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động đến việc học tập của các cháu, song, với sự chăm lo của toàn xã hội đối với sự nghiệp trồng người, các cháu đã nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực học tập, rèn luyện, phấn đấu trong điều kiện vừa học, vừa tích cực cùng gia đình, nhà trường và cộng đồng thực hiện tốt các biện pháp về phòng, chống dịch bệnh, luôn là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Chúc các cháu tận hưởng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 vui tươi, phấn khởi, chăm ngoan, học giỏi, tiến bộ.

Chào thân ái!

Chủ tịch UBND tỉnh

PHẠM VĂN TÂN

>> Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới (Xem trang 5).

Sáng 29.5, Sư đoàn 5 đã tổ chức lễ tuyên thệ chiến sĩ mới. Sau 3 tháng huấn luyện, trên 3.000 chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2020 vinh dự chính thức trở thành người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam.

Chiến sĩ mới Trung đoàn 4, Sư đoàn 5 tuyên thệ trước Quân kỳ Quyết thắng.

>> Xăng dầu giảm hơn 50%, hàng hoá, dịch vụ vẫn “án binh bất động” (Xem trang 4).

So với cùng kỳ năm 2019, hiện giá mặt hàng thiết yếu này đã giảm hơn 50%. Điều này làm nhiều người dân cảm thấy phấn khởi vì đỡ áp lực về chi tiêu. Tuy nhiên, một thực tế trái ngược đang diễn ra là nhiều mặt hàng dịch vụ, hàng hoá chẳng những không giảm mà còn tăng hơn trước.

Người dân mua sắm tại siêu thị Co.opMart Tây Ninh.

>> Đảng bộ Công ty Điện lực:

Phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (Xem trang 3).

Đảng bộ Công ty Điện lực thuộc Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, có 13 chi bộ với 171 đảng viên. Trong nhiệm kỳ 2015- 2020, Đảng uỷ và toàn thể đảng viên phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tính gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

>> Thị xã Hoà Thành:

Cho mượn đất bằng hợp đồng sang nhượng dẫn đến tranh chấp (Xem trang 10).

Chị Nguyễn Thị Thu Thảo, SN 1993, ngụ ấp Giang Tân, xã Long Thành Nam, thị xã Hoà Thành cho biết, chị là người khiếm thị, có nhờ hàng xóm viết đơn theo ý kiến trình bày của mình gửi đến Báo Tây Ninh và nhiều cơ quan chức năng khác trong tỉnh, yêu cầu được lấy lại QSDĐ đã cho người khác mượn trước đó.

Căn nhà mà mẹ con chị Thảo đang ở nhờ.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO